Hồi Sức Cấp Cứu 2 – 2 Khối Hành Chính: Hòa hú vía

Chủ nhật - 22/07/2018 22:10
Hai đội thay nhau làm chủ thế trận ở mỗi hiệp đấu, cuối cùng Khối hành chính đã hòa hú vía trước đội Hồi Sưc cấp cứu.
Hồi Sức Cấp Cứu 2 – 2 Khối Hành Chính: Hòa hú vía
Sau một tuần mưa nặng hạt do áp thấp nhiệt đới gây mưa cả Bắc bộ, giải đấu đã phải tạm hoãn. Chiều nay giải đấu đã tiếp tục diễn ra vòng 2 của giải TDTT chào mừng kỷ niệm 08 năm thành lập BVĐK Hùng Vương.

Bước vào trận đấu, là nhà đương kim vô địch nên được đánh giá cao hơn trước đội HSCC. Thế nhưng với khả năng chiêu mộ nhiều cầu thủ mới về khoa nên HSCC, cộng với việc bên Hành Chính gặp phải chấn thương của Ngọc Tú trong buổi luyện tập trước trận đấu, thế nên HSCC đã chơi lấn lướt hơn và nắm chủ động ở hiệp 01. Khó khăn chồng chất khó khăn, khi Xuân Tình bị thổi phạt lỗi bóng chạm tay trong tình huống gây tranh cãi ở phút 15 trận đấu và HSCC ghi bàn trên chấm phạt đền nâng tỷ số lên 1 – 0.
 
DSC 0196


Tâm lý đã đè nặng lên các cầu thủ của HC, các tiền đạo trong thế trận bế tắc tiến đến khung thành khoa HSCC, hậu vệ chơi mất tập chung là cơ sở để dẫn đến bàn thua thứ 02 ở phút thứ 28 trận đấu. Kết thúc hiệp 01, HSCC tạm dẫn trước Hành chính 2 – 0.
Sang hiệp 02,HSCC với thế trận dẫn trước nên cũng đã chủ động đá chậm và thiên về phòng ngự nhiều hơn. Phía HC ban huấn luyện thực sự sốt ruột trong công cuộc bảo vệ ngôi vương khi liên tục thay đổi đội hình, lần lượt Văn Duy, Văn Đoàn vào sân. Mặc dù chưa hết thời gian dưỡng thương nhưng Ngọc Tú vẫn mạo hiểm được tung vào sân trước thế trận bị dẫn trước 0-2 với mong muốn tình hình trên sân thay đổi.
 
DSC 0180

Tưởng như HSCC giành chắc phần thắng thì Ngọc Tú đã trở thành người hùng của đội Hành chính khi chính anh đã là người góp công kiến tạo trong 2 bàn thắng của Xuân Trường trước sự ngỡ ngàng của các cổ động viên khoa HSCC.
Kết quả Chung cuộc hòa 2 – 2.
Điều đặc biệt ở giải đấu này đó là có 5 bàn thắng của đội Hành Chính trong 2 trận đấu thì có tới 4 bàn thắng ghi công của Xuân Trường mỗi lần ra sân và cả 4 bàn thắng của anh đều ghi bằng đầu.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL