Kết quả bộ môn kéo co Giải TDTT chào mừng kỷ niệm 07 năm thành lập BVHV

Thứ tư - 27/09/2017 20:56
Giải TDTT chào mừng kỷ niệm 07 năm thành lập BVĐK Hùng Vương, bộ môn kéo co đã diễn ra vô cùng kịch tính tại sân thể thao BV chiều ngày 27/9/2017 vừa qua. Những phóng viên của trang benhvienhungvuong.vn đã kịp thời có mặt để ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn mà không kém phần kịch tính.
Keo co 2017 2
Keo co 2017 2

Chia bảng giống bộ môn bóng đá nam, toàn bộ các khoa – phòng ban trong bệnh viện được chia làm 06 đội và chia 2 bảng đấu. Các đội thi đấu theo thể thức vòng trong tại từng bảng đấu, sau khi kết thúc vòng bảng sẽ chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu trận chung kết.
 

Các đội đã thi đấu quyết tâm, sôi nổi, thu hút được đông đảo bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và nhân viên theo dõi và cổ vũ nhiệt tình.



Sau kết thúc vòng bảng, ban tổ chức đã chọn ra được 2 đội có thể lực và kinh nghiệm thi đấu đó là An ninh – Hậu Cần – Doanh trại và đội Hồi Sức Cấp Cứu.

Trận thi đấu chung kết diễn ra khá cam go với sự "quyết thắng" của các đội trong tiếng hò reo của khán giả,, Đội ANHCDT đã phát huy được thế mạnh tập thể, đoàn kết  nên đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành nhà vô địch ở bộ môn kéo co.
Kết quả các trận đấu ở bộ môn kéo co mùa giải 2017 như sau:
 
Đội vô địch bộ môn kéo co
 
vong bang keo co




Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL