Liên quân Hành chính chiến thắng 3 – 2 trước Nội nhi – Đông Y – Ngoại Sản ngày đầu ra quân

Chủ nhật - 08/07/2018 22:47
Sau 70 phút thi đấu, với màn rượt đuổi tỷ số trong mưa nặng hạt, chiến thắng đã thuộc về đội đương kim vô địch Liên quân hành chính (Kế toán, kế hoạch, vật tư, Công nghệ KT, Quản lý chất lượng) ở trận đầu ra quân của cả 2 đội trong khuôn khổ giải đấu chào mừng kỷ niệm 08 năm thành lập BVĐK Hùng Vương.
Liên quân Hành chính chiến thắng 3 – 2 trước Nội nhi – Đông Y – Ngoại Sản ngày đầu ra quân
Trận đấu đã diễn ra vô cùng kịch tính ngày từ những phút đầu trận đấu. Trước mùa giải, Khoa nội cũng đã kịp chiêu mộ những tài năng mới như Kỳ Anh, Trần Trận,… phía Khối Hành chính, các cầu thủ của đội được đánh giá là đương kim vô địch của mùa giải đã có thời gian tập luyện trên sân cỏ chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải năm nay.
DSC 0045
Đội đương kim vô địch mang áo màu xanh

Bước vào trận đấu, Khoa NNDY đã nắm thế chủ động trên sân. Hai tình huống  nổi bật đó là cả 2 đội bóng đều đã làm rung lưới của đối phương nhưng bàn thắng không được công nhận. Phải đợi đến những phút cuối của hiệp 01, các cổ động viên khoa NNDY mới có dịp ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trận đấu nhờ công của Văn Chương.

Là đội đương kim vô địch nên được đánh giá cao hơn và là trận đầu tiên của giải đấu nên các cầu thủ của liên quân HC cũng không bị đè nặng tâm lý sau bàn thua ở hiệp 01, hiệp 02 họ đã có những pha tấn công rõ nét hơn. Bằng chứng chứng minh cho điều đó là họ đã liên tiếp có được 02 bàn thắng từ những phối hợp pha bóng cố định Xuân Trường đã lập cú đúp trong trận này.

Trận đấu càng trở nên khó khăn hơn khi cuối trận đấu, trời mưa nặng hạt, gây ảnh hưởng nhiều đến khả năng thi đấu của các cầu thủ. Sai lầm đầu dẫn đến thành bàn đó là của thủ thành suất sắc mùa giải trước sau tình huống phát bóng lên đã trúng bóng một tiền đạo đối phương, sau đó pha xử lý của anh không thật sự dứt khoát dẫn đến cơ hội và để đội bạn ghi bàn thắng san hòa 2 – 2. Ở hiệp 02, LuKa Du – biệt hiệu của Ngọc Du mà người hâm mộ đặt cho anh – trụ cột của đội liên quân Nội Sản cũng không có những pha bóng nguy hiểm nữa.
DSC 0006
Luka Du trụ cột đội Nội Sản dẫn bóng.

Sai lầm của Sơn Tùng may mắn đã được một hậu vệ lập công ngay sau đó, một pha phản công dưới trời mưa, một pha tạt bóng ngang khung thành, tiền đạo Tuấn Anh bay người vô lê nhưng  không trúng tâm bóng, may thay Văn Công như từ dưới đất chui lên đã dật mình và dùng cầu vai để đưa bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 3 – 2 để mang về chiến thắng đầu tiên của khối HC tại mùa giải 2018.
 
Năm nay, giải đấu sẽ diễn ra theo thể thức thi đấu vòng trong tính điểm, sau khi kết thúc sẽ chọn ra 2 đội nhiều điểm nhất để thi đấu trận chung kết của giải để chọn ra đội đương kim vô địch sẽ diễn ra trong tháng 9/2018.
Trong tuần thi đấu thứ nhất, 2 đội đang dẫn đầu số điểm cũng như hiệu số bàn thắng thua ngang nhau đó là: Khoa Ngoại và liên quân hành chính đều được 3 điểm và hiệu số bằn thắng thua +1.
 

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL