Liên quân Hành chính - HSCC: Trận chung kết đáng nhớ.

Thứ hai - 24/09/2018 06:38
Trận chung kết giải bóng đá nam Bệnh viện đa khoa Hùng Vương giữa khoa HSCC và Liên quân Hành Chính là trận đấu giữa hai đội bóng mạnh nhất trong giải đấu. Đây là lần thứ 3 liên tiếp liên quân Hành Chính giành tấm vé vào vòng chung kết, với HSCC trận chung kết năm nay là lần đầu tiên đội tiến gần đến chiếc cúp vô địch.
Liên quân Hành chính - HSCC: Trận chung kết đáng nhớ.
Được đánh giá là trận đấu giữa gã khổng lồ và chàng tý hon, Liên quân Hành chính bước vào trận đấu với tâm thế của nhà đương kim với 2 năm liên tiếp là đội vô địch giải đấu.
Bước vào hiệp 1 vẫn là nhưng pha tấn công tạt cánh từ hai biên hay những pha phát bóng từ thủ môn nhằm hướng đến tiền đạo giàu sức mạnh bên phía liên quân hành chính, song với sự thi đấu năng nổ, không ngại va chạm những đường bóng bên phía liên quân đều dừng lại là những pha bóng nguy hiểm. Kết thúc hiệp 1 hai đội rời sân với tỉ số hòa 0- 0.

Bước sang hiệp 2 vẫn là những đường bóng đơn giản, không có sức sáng tạo, tất cả các đường lên bóng của đội Hành chính đều bị hàng thủ khoa Hồi sức cắt bóng, không dừng lại ở đó đội Hồi sức còn liên tục tạo ra các pha phản công nguy hiểm cho thủ môn Sơn Tùng.  Tưởng chừng như hai đội sẽ bước vào loạt sút penalty cân não thì phút thi đấu thứ 25 của hiệp đấu thứ 2, sau một pha phản công sắc bén, cầu thủ Văn Hùng tung cú sút chéo sân hạ gục thủ môn Sơn Tùng trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ và cổ động viên phía Liên quân. Trong những phút thi đấu cuối cùng đội Liên quân đã liên tiếp tạo ra những pha bóng nguy hiểm, dồn ép đối thủ song vẫn là lối đá kiên trì và quyết liệt tỉ số 1 – 0 nghiêng về khoa Hồi sức cấp cứu được giữ đến hết trận.
Kết thúc trận đấu Liên quân Hành chính rời sân trong sự nuối tiếc của đội đương kim vô địch mùa giải trước, HSCC nâng cao chiếc cúp vô địch trong chiến thắng chung kết giải bóng đá Bệnh viện đa khoa HÙng Vương 2018.
Những hình ảnh đáng nhớ của trận đấu:
DSC 0581
Đội hình ra quân của HSCC
DSC 0576
Đội hình ra quân của Liên quân Hành chính.
1
2
6
8
Cổ động viên vào sân ăn mừng chiến thắng cùng HSCC
DSC 0586
Ông Phạm Văn Học - CTHDDQT bệnh viện trực tiếp động viên tinh thần và chúc mừng cho các cầu thủ chiến thắng.
DSC 0587
Khoa HSCC nâng cao chiếc cúp từ CTHĐQT - Ông Phạm Văn Học

Tác giả bài viết: Lê Quyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL