Ngoại Sản 3 – 2 Hồi Sức Cấp Cứu: Dắt tay nhau vào bán kết.

Thứ ba - 12/09/2017 12:08
Dù là trận thi đấu mang tính thủ tục vì cả 2 đã nhận những tấm vé vào bán kết của giải nhưng cả 2 đội vẫn tung ra đội hình với những trụ cột của đội mình và khán giả vẫn được chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số mãn nhãn.
Một trận đấu với những điều không tưởng: tỷ số 3 – 2 nhưng đều do một đội ghi, hay lần đầu tiên trong lịch sử Hùng Vương có một thủ môn lập cú đúp.
Hai đội nhập cuộc với thế trận cởi mở và vui vẻ Phút thứ 14, phát hiện thủ môn Quang Huy không tập trung, Quang Chiến đá nhanh từ khoảng cách 20 m đưa bóng vào góc cao. Tuy chạm tay vào bóng nhưng Quang Huy không thể cứu cho lưới đội mình không bị rung. Khoa Hồi Sức CC có bàn thắng mở tỷ số trước.
Bị dẫn bàn, Đội NGS dồn lên tấn công tìm kiếm cơ hội gỡ hòa, thế nhưng phải 21 phút khi có bàn thua họ mới có điều mình cần.

Tran 4 1

Tran 4 2
Sau khi trận đấu quay về vạch xuất phát, thế trận càng trở nên sôi động và hấp dẫn hơn, với hàng loạt các cơ hội được cầu thủ hai bên tạo ra. Sau giờ nghỉ giải lao, với những thay đổi bất hợp lý khiến họ nhận bàn thua bất ngờ ngay phút đầu hiệp 02, Ngọc Hà có pha đánh gót điệu nghệ đưa NGS vươn lên dẫn trước ở hiệp 2.

Tran 4 3

Tran 4 4
Thế nhưng một lần nữa thủ môn Quang Huy lại giúp HSCC san bằng tỷ số 2-2 ở phút thứ 50, sau tình huống phạt góc, Quang Huy đấm bóng nhưng bóng xoáy vào lưới trước sự ngỡ ngàng của những ai có trên sân lúc đó.
Chắc rằng thủ môn Văn Dương sẽ phải tự trách mình với pha bắt bóng hết sức nghiệp dư ở những phút cuối trận khi để bóng lọt háng khiến Đội HSCC mất diểm đồng thời giúp đội Ngoại – Sản giành chiến thắng chung cuộc 3 - 2.
Chiến thắng này giúp Khoa Ngoại – Sản giành vị trí đầu bảng A với 6 điểm, Đội HSCC đứng thứ 2 với 3 điểm và đối thủ của HSCC là đội Nhất bảng B An ninh – HC – DT.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL