Ngoại – Sản 3 – 2 Khám Bệnh – Cận Lâm Sàng: Cuộc rượt đuổi cảm xúc

Thứ sáu - 08/09/2017 11:06
Sau 2 lần dẫn trước đội Khám Bệnh – Cận lâm sàng (KBCLS), nhưng phải nhờ đến sự tỏa sáng của cầu thủ Nhật Minh ở những phút cuối hiệp 02 để đội Ngoại – Sản (NGS) thắng chung cuộc 3 – 2 trong trận đấu thuộc vòng 2 bảng A giải TDTT kỷ niệm 07 năm thành lập BVĐK Hùng Vương diễn ra trên sân tiểu đoàn 16- Sư đoàn 316 chiều 08/9/2017.
Là trận đầu ra quân nên các cầu thủ NGS nhập cuộc bình tĩnh thăm dò lối chơi của đối phương . Đối lập với họ, trận đấu này sẽ quyết định đội KBCLS có được đi tiếp hay không, nếu muốn đi tiếp, các cầu thủ KBCLS cần có 3 điểm ở trận này. Thế nên họ đã chơi tấn công ngay từ đầu.
Trong khi các tiền đạo KBCLS còn loay hoay tìm đường đến mảnh lưới của Quang Huy thì Bất ngờ bàn thắng đầu tiên lại được mở cho đội NGS ở phút thứ 9 của trận đấu. Giống Huy Hùng của Hành Chính, Văn Quân bị kèm chặt khiến a không nổi bật trong trận đấu, Văn Quân tìm đến những cú sút xa. Cú sút xa trúng hậu vệ Trung Đức bóng tìm đến chân Văn Luận, anh đệm bóng mau lẹ khiến Bá Tùng không kịp đổ người theo bóng. NGS  mở đầu cho cuộc rượt đuổi tỷ số cảm xúc.
 



10 phút sau khi ăn mừng bàn thắng, pha ném biên lỗi của Văn Tuyên khiến KBCLS có giành quyền ném biên từ đội bạn, Trọng Vĩnh ném biên cho Văn Hải, bóng được chuyền cho Văn Thắng, khi Văn Toàn không kèm sát Văn Thắng thì cầu thủ này đã dễ dàng dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa gỡ hòa 1-1 cho KBCLS.
NGS thêm một lần nữa vượt lên nhờ cú dứt điểm của tiền vệ Văn Quân sau tiếng còi hiệp 2 được 4 phút. Tuy nhiên, đội bóng NGS không giữ được lợi thế khi để KBCLS san bằng tỷ số 2-2 ở 20 phút sau đó. Văn Thắng cũng hoàn thành riêng mình cú đúp trong trận này.
 

Kịch tính trận đấu được KBCLS càng đẩy lên cao sau khi gỡ hòa. Sự cổ vũ của khán giả cùng sự hưng phấn sau khi có được bàn thắng khiến đội KBCLS tạo được sức ép lớn về khung thành NGS. Đội KBCLS cần đến 20 phút mới ghi được bàn thắng thì đội NGS chỉ cần 03 phút để tạo thế dẫn trước, trước khi kết thúc trận đấu 10 phút, cầu thủ Minh khiến toàn bộ CĐV lẫn cầu thủ bật khóc bằng pha phối hợp phạt góc ấn định chiến thắng 3-2 cho NGS.
Trận thua trước NGS khiến KBCSL chính thức dừng bước sớm mùa giải 2017.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL