Thắng BVĐK Hùng Vương, thanh niên xã Đội Bình giữ thành công chiếc cúp ở lại xã nhà (Tuyên Quang)

Thứ bảy - 24/02/2018 08:30
Trong không khí toàn Đảng, toàn dân đang ra sức thi đua lập thành tích thiết thực kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm. Cũng là thời điểm Đảng bộ, chính quyền nhân dân các dân tộc xã Đội Bình (Tuyên Quang) tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018 gắn với lễ hội Đình Minh Cầm.
Lễ hội đình Minh Cầm diễn ra thường niên từ mùng 7 đến mùng 10 tháng giêng. Gồm các hoạt động văn hóa, Văn nghệ, rước kiệu, các hoạt động thể thao: Kéo co, bóng đá, các trò chơi dân gian: Đẩy gậy, ném còn,…
Giải bóng đá Đội Bình mở rộng đã xác định được các vị trí tại giải. Giải đấu năm nay với sự có mặt của 4 đội. Qua 3 ngày thi đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả các pha bóng đẹp, lối chơi kỹ thuật, khả năng đoàn kết giữa đoàn thanh niên các xã, tinh thần Fair Play đã để lại trong lòng khán giả ấn tượng. Quán quân mùa giải năm nay là thanh niên xã Đội Bình. Thua đội bình cách biệt 0 – 3, Hùng Vương đành đứng vị trí thứ 2, thứ 3 và thứ tư lần lượt là thanh niên xã Nhữ Khê và nhà máy Z129. Giải đấu thành công đã góp phần cho thành công của lễ hội Đình Minh Cầm năm nay.

Sau khi kết thúc  trận đấu, Ban tổ chức giải đã trao giải thưởng cho Các đội:
 
Doi binh 2018 5

Doi binh 2018 6



Diễn biến trận chung kết:
Lợi thế sân nhà đã giúp cho đội thanh niên xã Đội Bình chiến thắng 3 – 0 ở trận chung kết bộ môn bóng đá nam vừa diễn ra tại sân thể thao xã Đội Bình chiều nay.
Đội Bình đã làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu. Ngay những phút đầu tiên, họ đã có lợi thế dẫn bàn. Hậu vệ Tiến Trung vô tình để tay trạm bóng trong vòng cấm, BVĐK Hùng Vương lại rơi vào khó khăn giống trận trước bằng một quả Penalty. Đó cũng là tình huống thành bàn duy nhất của hiệp 01.
 
Doi binh 2018 4

Khi giữa hiệp 2, ban huấn luyện BVĐK Hùng Vương đã tung vào sân một trung vệ vào vị trí hậu để gia tăng khả năng tấn công, điều đó cũng làm mỏng đi hàng phòng ngự. Điều tất yếu đã xảy ra ngay sau khi thay người 2 phút. Đội Bình đã có bàn nâng tỷ số lên 2 – 0 . 
 
Doi binh 2018 1

Doi binh 2018 2

Về phía đội Hùng Vương, các chân sút khi không thể tạo ra được các pha thực sự nguy hiểm nên đang cố tận dụng các pha cố định nhưng đều bị bỏ lỡ đáng tiếc. Lợi thế dẫn bàn cùng sự cổ vũ của khán giả nhà khiến các cầu thủ Đội Bình càng hưng phấn và họ đã có thêm bàn thắng thứ 3 của trận đấu.
 
Doi binh 2018 3

Thua chung cuộc 0 – 3, BVĐK Hùng Vương đứng vị trí Á quân của giải.
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL