Trẻ em BVĐK Hùng Vương vui Đêm hội Trung Thu 2017

Thứ hai - 02/10/2017 21:37
Hòa chung không khí rộn ràng trên cả nước, tối 2/10/2017 (13/8 âm lịch) được sự đồng ý của HĐQT và Ban Giám Đốc, Chi đoàn thanh niên kết hợp với Ban Công tác Phụ nữ và Gia đình BVĐK Hùng Vương đã tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm 2017” với sự tham gia của đầy đủ các em thiếu nhi là con của cán bộ y bác sỹ BV Hùng Vương và các em thiếu nhi không may mắn đang nằm lại BV Hùng Vương để điều trị sức khỏe.
Rằm Trung thu đến gần, không khí ở nhiều nơi trong tỉnh trở nên nhộn nhịp hơn. Ở các trung tâm thương mại, các tuyến phố nơi thị thành hay những ngả đường nơi làng quê đều rực rỡ sắc màu, âm thanh. Đèn ông sao, đèn lồng, mặt nạ... với đủ những thứ màu bắt mắt được bày bán, trang trí khắp mọi nơi. Trung thu giờ đây đâu chỉ là của riêng trẻ nhỏ, mà là tết của mọi người, mọi nhà - tết của tình thân, mang đến cho các em nhỏ những giây phút thật ấm áp, vui tươi, góp phần bảo tồn, gìn giữ nét văn hóa truyền thống của dân tộc.


Các em nhỏ đã cùng nhau rước đèn trung thu quanh khuông viên của bệnh viện
 
Trung thu 2017 3

Trung thu 2017 1

Trung thu 2017 2


Một phần hấp dẫn làm nên điểm cuốn hút cho đêm Trung thu 'Vui Hội Trăng Rằm' đối với các bé đó là câu chuyện về thằng Bờm, chị Hằng và chú Cuội mà các ông bà, bố mẹ thường hay kể, được tái hiện lại do các đoàn viên thanh niên chi đoàn BVHV đóng vai:
 
Trung thu 2017 8

Với kịch bản đã được dựng sẵn, sự hóm hỉnh cùng tình yêu thương trẻ em của các đoàn viên thanh niên đã làm cho chương trình thêm ấm cúng: 
 
Trung thu 2017 9

Đêm hội đã mang đến cho các em thiếu nhi những tiết mục văn nghệ vui tươi, đậm nét truyền thống và hài hước. Đêm hội Trăng rằm cũng mang đến những trò chơi vui nhộn đầy ắp tiếng cười cho các em. Thằng Bờm, chị Hằng và chú Cuội tổ chức chơi trò chơi bịt mắt đánh trống cho các em nhỏ cùng tham gia:
 
Trung thu 2017 11

Trung thu 2017 12

Trung thu 2017 13

Trung thu 2017 14


Các tiết mục văn nghệ đều là do các con em cán bộ Y Bác sỹ BVĐK Hùng Vương luyện tập và biểu diễn:
 
Trung thu 2017 6

Trung thu 2017 10


Chương trình thu hút được đông đảo các em nhỏ là Con cán bộ Y bác sỹ BVHV và các em nhỏ là bệnh nhân đang điều trị tại BVHV. Chương trình đã mang đến cho các cháu thiếu nhi một Tết Trung thu tràn ngập niềm vui.
 
Trung thu 2017 4

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL