Trường THPT Đoan Hùng tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón Bằng công nhận trường THPT đạt chuẩn quốc gia

Thứ hai - 20/11/2017 19:03
Trong sáng ngày 20/11/2017 thầy và trò trường THPT Đoan Hùng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam và Đón nhận bằng công nhận trường THPT Đoan Hùng đạt chuẩn quốc gia.
THPT Doan Hung 7
THPT Doan Hung 7
Với mục đích Giáo dục cho HS hiểu rõ truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, giáo dục lòng biết ơn đối với thầy cô, truyền thống tôn sư trọng đạo, ý thức thi đua rèn luyện đạo đức, kỹ năng sống, có ý thức, có mục tiêu học tập rõ ràng, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, là công dân có ích cho quê hương đất nước. Củng cố, tăng cường niềm tin yêu, niềm tự hào của các thế hệ CB, GV, NV, học sinh đối với nhà trường; Gặp mặt các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên đã nghỉ hưu tại nhà trường; Tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi lành mạnh để xây dựng môi trường  học tập thân thiện, tình đoàn kết, tính tập thể và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường; Ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của thầy và trò nhà trường, sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, sự ủng hộ của chính quyền và nhân dân địa phương trong quá trình xây dựng nhà trường đạt chuẩn quốc gia.
 
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thầy và trò Trường THPT Đoan Hùng đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh, vừa góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của trường như:  Hội trại văn hóa, văn nghệ chào mừng 20-11, thi làm Báo tường, phong trào mỗi tuần, mỗi lớp một việc tốt... lập thành tích cao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
Thực hiện công tác đoàn và Phong trào TTN năm 2017, đồng thời giao lưu, hợp tác gắn kết giữa các đơn vị trên đia bàn, BVĐK Hùng Vương cũng góp vui với chuỗi sự kiện trên bằng những tiết mục văn nghệ do chính các Y bác sỹ BVĐK Hùng Vương biên đạo, luyện tập và biểu diễn.

THPT Doan Hung 1

THPT Doan Hung 2

THPT Doan Hung 3

THPT Doan Hung 4

THPT Doan Hung 5

THPT Doan Hung 6

Ban chấp hành nhà trường đón nhận công nhận trường dạt chuẩn quốc gia và giấy khen của sở Giáo dục Phú Thọ:
THPT Doan Hung 8

THPT Doan Hung 9

 

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL