BVĐK Hùng Vương tổ chức phỏng vấn tuyển dụng nhân sự năm 2018

Thứ tư - 08/08/2018 05:30
Nằm trong kế hoạch phát triển nhân lực và hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện, ngày 8/8/2018, BVĐK Hùng Vương đã tổ chức buổi phỏng vấn tuyển dụng các bác sỹ năm 2018 để đánh giá các ứng viên và tìm ra được các ứng viên thực sự phù hợp với vị trí tuyển dụng.
BVĐK Hùng Vương tổ chức phỏng vấn tuyển dụng nhân sự năm 2018

Sau một tháng đăng tải thông tin tuyển dụng nhân sự lên các phương tiện thông tin, BVĐK Hùng Vương đã tiếp nhận hơn 200 bộ hồ sơ của các ứng viên là các bác sỹ đến từ các trường đại học danh tiếng như đại học Y Hà Nội, đại học Y – Dược Thái Nguyên, đại học Y – Dược Thái Bình…Hội đồng tuyển dụng đã sàng lọc 20 hồ sơ có chuyên môn và kỹ năng mềm tốt để tham gia phỏng vấn.

Hội đồng tuyển dụng gồm có Bác sỹ CKI. Đặng Thanh Hải – Giám đốc BV, Bs Nguyễn Trạch Dân – Phó giám đốc BV, ông Nguyễn Đức Nhưng – trưởng phòng Tổ chức nhân sự BV cùng các trưởng khoa – phòng khối chuyên môn BV.
Trong buổi phỏng vấn, các ứng viên phải trải qua 3 vòng kiểm tra: Phỏng vấn  chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, ứng xử; Kiểm tra trình độ giao tiếp ngoại ngữ, tin học; và thi đánh giá chuyên môn với … câu hỏi. Đa số các ứng viên đã thể hiện phong cách ứng xử, giao tiếp và khả năng chuyên môn khá  tốt. Nhiều ứng viên đã trả lời các câu hỏi của Hội đồng tuyển dụng rất thông minh, nhạy bén và xử lý tình huống khá nhanh nhạy hứa hẹn sẽ là những bác sỹ của BVĐK Hùng Vương sau này.

Qua buổi phỏng vấn, hội đồng tuyển dụng BVĐK Hùng Vương sẽ tìm được các ứng viên  có  sự hiểu biết về công việc; sự nhiệt tình; điểm mạnh, điểm yếu … của ứng viên và cuối cùng là tìm được ứng viên phù hợp nhất với vị trí cần tuyển dụng.
Kết quả của buổi phỏng vấn sẽ được phòng nhân sự thông báo đến các ứng viên trong thời gian sớm nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi phỏng vấn:
DSC 0488
GĐ.BS CKI. Đặng Thanh Hải trao đổi trước khi phỏng vấn với các ứng viên.
 
DSC 0503
Các ứng viên tham gia phỏng vấn.
 
DSC 0493
Hội đồng tuyển dụng.
DSC 0515
Các ứng viên thực hiện bài test chuyên môn nhanh.
DSC 0522
 
DSC 0516
 
DSC 0517
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL