Khảo sát hài lòng người bệnh nội trú, ngoại trú và nhân viên y tế tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương
Bên cạnh đường dây nóng, hòm thư góp ý “Khảo sát ý kiến của người bệnh khi đến khám bệnh tại các khoa phòng của bệnh viện, phiếu khảo sát trải nghiệm người bệnh trong thời gian điều trị nội trú tại bệnh viện sẽ là những công cụ thiết thực giúp bệnh viện không ngừng cải tiến chất lượng, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.
Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã tích cực trong công tác khảo sát, điều tra, tổng hợp ý kiến của người bệnh và nhân viên y tế toàn bệnh viện.
Kết quả khảo sát hài lòng người bệnh nội trú, ngoại trú, nhân viên y tế trong năm 2019 tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương Tại đây
Kết quả khảo sát hài lòng người bệnh nội trú, ngoại trú, nhân viên y tế trong năm 2019 tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương Tại đây
Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn
Ý kiến bạn đọc
Bạn cần đăng nhập với tư cách là Thành viên chính thức để có thể bình luận
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
-
10
November
2020
-
23
June
2020