Khoa Nội tổng hợp

Thứ tư - 14/10/2020 21:55
Khoa Nội tổng hợp là một trong những khoa lớn của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, với số lượng bệnh nhân điều trị nội trú trung bình mỗi ngày từ 100 đến 120 bệnh nhân.
Khoa Nội tổng hợp
IMG 0222
Bệnh nhân được chăm sóc tại khoa Nội tổng hợp

Các bác sỹ tại khoa liên tục được cử đi đào tạo các khoa học ngắn hạn và dài hạn tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội, Đại học y Hà Nội,.... Bên cạnh đó, Bệnh viện trú trọng hợp tác với các bệnh viện lớn tại Hà Nội như: Bệnh viện Bạch Mai, Viện tim mạch quốc gia Việt Nam cử các chuyên gia đầu ngành về Nội khoa, tim mạch, thận tiết niệu, cơ xương khớp,...trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

IMG 0205
Bệnh nhân được điều trị bệnh kết hợp giữa Tây y và Y học cổ truyền

Với một đội ngũ bác sĩ chuyên sâu giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến của bệnh viện, khoa Nội tổng hợp tiếp nhận điều trị các bệnh nội khoa: Chuyên khoa tim mạch, Chuyên khoa tiêu hóa, Chuyên khoa hô hấp, Chuyên khoa nội tiết, Chuyên khoa thận – tiết niệu, Chuyên khoa cơ xương khớp, Y học cổ truyền, Chuyên khoa thần kinh, truyền nhiễm và nhiều bệnh phối hợp liên quan đến các chuyên khoa khác.

20
Bệnh nhân được hướng dẫn tập phục hồi chức năng

Khoa có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh tạo môi trường điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Hệ thống gọi bác sĩ trong trường hợp người bệnh yêu cầu khẩn cấp được trang bị trong tất cả các phòng bệnh. Các trang thiết bị hỗ trợ mới và chuyên nghiệp đáp ứng tốt nhất và tiện nghi cho người bệnh. Với sự chăm sóc chu đáo, tận tình, không gian trong lành giúp người bệnh an tâm, thoải mái về thể chất lẫn tinh thần.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL