Nội soi dạ dày, đại tràng gây mê tại Phòng khám đa khoa Hùng Vương - Sơn Dương

Chủ nhật - 07/03/2021 22:29
Tại Phòng khám đa khoa Hùng Vương - Sơn Dương triển khai nội soi gây mê bắt đầu từ ngày 01/03/2021

Nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng là công cụ hình ảnh học hữu hiệu nhất để phát hiện các bệnh lý, tổn thương trên miên mạc dạ dày như: Viêm, loét, polyp, ung thư...phương pháp này rất phổ biến và được chỉ định rộng rãi.

Nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng là gì?.

- Nội soi là một thủ thuật đưa ông mềm qua miệng vào thực quản - dạ dày - tá tràng. Thông qua camera gắn ở đầu ống nội soi chiếu lên màn hình màu để ta có thể quan sát được toàn bộ miên mạc bên trong từ thực quản đến dạ dày và tá tràng. Trong một số trường hợp bác sĩ sẽ cắt lấy một mảnh nhỏ tại vị trí tổn thương để xét nghiệm ( sinh thiết ), can thiệp qua nội soi như: thắt tĩnh mạch thực quản, cắt polyp, tiêm hoặc kẹp cầm máu, lấy dị vật...!

----------------------------------------------

Ưu điểm của nội soi gây mê so với nội soi thường.

- NỘI SOI THƯỜNG: làm cho bệnh nhân có cảm giác khó chịu và buồn nôn, kích thích nhiều làm cho nhu động ruột co kéo khiến bác sĩ khó quan sát đánh giá, đôi khi đau họng.

- NỘI SOI GÂY MÊ: Bệnh nhân dễ chịu, bác sĩ có thể quan sát đánh giá kĩ hơn các tổn thương nhỏ ở vị trí khuất, ngày sau cuộc soi kết thúc bênh nhân tỉnh ngay do thời gian tác dụng của thuốc mê ngắn, vì vậy không ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt tốt cho trẻ em và những người không hợp tác...

----------------------------------------------

Tại Phòng khám đa khoa Hùng Vương - Sơn Dương triển khai nội soi gây mê bắt đầu từ ngày 01/03/2021. Phòng khám sử dụng trang thiết bị, máy nội soi hiện đại, với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của các bác sỹ, sẽ giúp phát hiện và điều trị hiệu quả, an toàn các bệnh lý liên quan đến thực quản - dạ dày - tá tràng.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL