Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương thực hiện nếp sống văn hóa trong việc cưới tại cơ quan

Thứ ba - 03/02/2015 23:18
Hiện nay ở Đoan Hùng, những đám cưới được tổ chức theo nếp sống mới đã nhận được sự ủng hộ của chính những người trong cuộc và sự chung tay của toàn xã hội. Ý nghĩa hơn đối với các đơn vị luôn phải huy động tối đa cán bộ, nhân viên trong giờ làm việc như Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương thì thời gian dành để đi chúc phúc anh em, bạn bè, đồng nghiệp ngày cưới luôn gặp khó khăn, chưa kể có những đám cưới cách xa hàng trăm cây số.

Để đội ngũ cán bộ, nhân viên trong đơn vị có điều kiện tham dự đầy đủ lễ cưới của đồng nghiệp xong vẫn hoàn thành công việc chuyên môn đồng thời còn giảm chi phí đi lại, đặc biệt là tránh được sự rủi ro khi đi trên đường, trong thời gian gần đây, lãnh đạo của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã quy định tổ chức đám cưới cho cán bộ, nhân viên ngay tại Bệnh viện.

Tối ngày 1/2/2015, Bệnh viện đã tổ chức Lễ đính hôn ngay tại khán phòng cho đôi bạn trẻ Nguyễn Tính và Nghiêm Mai. Tới dự lễ đính hôn có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng Văn hóa – Thông tin cùng các đồng chí lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể và đông đủ đồng nghiệp trong Bệnh viện, đại diện hai họ.

Lễ đính hôn của đôi bạn trẻ Nguyễn Tính và Nghiêm Mai được tổ chức trong không khí trang nghiêm, đầm ấm, giản dị, tiết kiệm, được lãnh đạo huyện và Hội đồng quản trị của Bệnh viên tặng hoa, quà, cùng giao lưu văn nghệ và dự tiệc nhẹ trong một bầu không khí rất vui vẻ.

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đánh giá cao mô hình tổ chức đám cưới cho cán bộ, đoàn viên thanh niên ngay tại đơn vị, đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cán bộ, đoàn viên thanh niên đồng thời góp phần tuyên truyền tích cực phong trào xây dựng nếp sống văn minh trong việc cưới.

Trao đổi với cúng tôi, ông Phạm Văn Học - Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Đa khoa Hùng vương cho biết: Việc tổ chức đám cưới cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên trong cơ quan không chỉ góp phần tiết kiệm thời gian, giảm các khoản chi phí, đảm bảo an toàn giao thông… mà còn giúp cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo với đoàn viên thanh niên các khoa phòng có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệp lẫn nhau và tạo không khí gần gũi, thân thiện.

                

                

                  

                

                

Nguồn tin: http://doanhung.phutho.gov.vn/

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL