Chào mừng 85 thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam

Thứ tư - 04/02/2015 02:21
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước đón xuân về và chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2015), tối ngày 2/2/2015, tại Ủy Ban Nhân Dân xã Minh Lương-Đoan Hùng-Phú Thọ, Trung tâm Văn Hóa – Thể thao và Du lịch Huyện Đoan Hùng, Ủy ban Nhân dân xã Minh Lương và Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương đã phối hợp tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND Huyện cũng về dự và chung vui với đêm diễn. Cùng dự có lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã Minh Lương, Ông Phạm Văn Học – Chủ tịch Hội đồng quản trị BVĐK Hùng Vương, ông Đặng Thanh Hải – Giám đốc BVĐK Hùng Vương cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã về chung vui và cổ vũ cho đêm giao lưu văn nghệ.

 

Đêm giao lưu văn nghệ các tiết mục ca, múa, tự biên, tự diễn đã được các tổ chức, cá nhân cơ sở chọn lựa, luyện tập kỹ lưỡng với chủ đề chính: mừng Đảng quang vinh – mừng đất nước đổi mới, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tinh thần đoàn kết, anh dũng và hào hùng của các thế hệ con Rồng cháu Lạc; cùng những sáng tác về tình yêu quê hương đất nước, tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng đón chào năm mới…

 

Những tiết mục mà Câu lạc bộ Văn - Thể Bệnh viện Hùng Vương mang đến đều cho thấy mọi người biết rằng đội ngũ Y bác sỹ của bệnh viện không chỉ giỏi trong chuyên môn nghiệp vụ, mà còn cho khán giả thấy họ cũng khéo léo, uyển chuyển trong từng điệu múa,...

 

Cũng trong dịp này, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã trao học bổng “Vì em hiếu học” cho các cháu học sinh nghèo vượt khó.

Huyện Đoan Hùng hiện có trên 3 nghìn học sinh nghèo đang theo học tại các trường trên địa bàn, các em đến trường trong điều kiện còn nhiều thiếu thốn về quần áo, sách vở và cả kinh phí học tập. Được nhận học bổng của Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương sẽ giúp các em có thêm nguồn kinh phí để mua đồ dùng học tập  và thực hiện ước mơ đến trường của mình.

 

Đêm giao lưu nghệ thuật đã để lại trong lòng người dân xã Minh Lương những ấn tượng sâu sắc.

 

Tác giả bài viết: Minh Tuyên - Phong Phú

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL