Giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa Bệnh Viện Sài Gòn ITO và BVĐK Hùng Vương.

Thứ ba - 28/04/2015 05:08
Trong khuôn khổ trương trình mở rộng hợp tác giữa các bệnh viện ngoài công lập trong phạm vi cả nước, chiều ngày 27/4 Ông Phạm Thế Đồng cùng lãnh đạo Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Sài Gòn ITO đã đến thăm và làm việc với hội đồng quản trị - Ban giám đốc bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

 Tại buổi  gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Bệnh Viện Hùng Vương – Chủ tịch hội đồng quản trị ông Phạm Văn Học bày tỏ sự vui mừng, tinh thần hữu nghị và nhiệt liệt chào đón các vị khách quý  là những lãnh đạocấp cao của Bệnh viện SaiGon-ITO. cũng trong buổi gặp mặt ông Phạm Văn Học đã chia sẻ những kết quả đã đạt được về hoạt động khám chữa bệnh trong gần 05 năm hình thành và phát triển của BVHV; tâm sự những kinh nghiệm trong việc quản lý, chính sách và chiến lược để vượt qua khó khăn gặp phải trong chặng đường hình thành, phát triển những năm qua.

Cùng là thành viên của Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam, Chuyến thăm lần này của bệnh viện SaiGon-ITO sẽ tạo dựng mối quan hệ gắn bó hơn, tạo động lực giúp việc giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm trong quản lý, những kỹ thuật mới trong y học để cùng nhau nâng cao năng lực quản lý và khám chữa bệnh cho nhân dân  trong hệ thống bệnh viện ngoài công lập. Buổi làm việc tuy không dài nhưng đã để lại những tình cảm tốt đẹp cho lãnh đạo, cán bộ nhân viên BV Hùng Vương cũng như những người khách quý, các đại diện cho tập thể lãnh đạo BV SaiGon-ITO.

 

---------------------------

" Lắng nghe và Phục vụ "

 

Hơn 13 năm hoạt động, Bệnh viện SAIGON – ITO đã không ngừng phát triển mọi mặt từ việc đầu tư trang thiết bị hiện đại; tuyển chọn đội ngũ nhân sự chuyên môn là các Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm; đến việc mở rộng quy mô hoạt động nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân trong nước và quốc tế.

 

Với đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và hết lòng vì người bệnh, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Bệnh viện SAIGON - ITO xứng đáng là nơi để người bệnh yên tâm trao gửi niềm tin.

 

Với Phương châm “Lắng nghe & Phục vụ”SAIGON-ITO đã trở thành một Trung tâm kỹ thuật cao, chuyên sâu trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý cơ – xương – khớp, đáp ứng được phần nào nhu cầu ngày càng cao của người bệnh và trở thành một địa chỉ thân thiện, tin cậy của người dân.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: bệnh viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL