HV-BVHV tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3

Thứ sáu - 07/03/2014 19:32

HV-BVHV tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3

Nhân dịp kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ, 8/3, được sự đồng ý của HĐQT và Ban Giám Đốc bệnh viện, BCH Công đoàn Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương đã tổ chức lễ tọa đàm, kỷ niệm ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2014).

Tại buổi tọa đàm, thay mặt các chị em phụ nữ, bác sỹ Vũ Hồng Vân đại diện cho các bác, các cô, các chị em phụ nữ đã ôn lại truyền thống ngày Quốc Tế Phụ Nữ.

 “Với chị em phụ nữ đang công tác tại Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương, cũng có quyền tự hào rằng chúng ta đã và đang tiếp bước truyền thống tốt đẹp ấy trên con đường thời kì đổi mới của đất nước, của địa phương, chúng ta đang làm nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đã có không ít chị em đang làm việc miệt mài, quên cả thời gian, quên cả tuổi tác, thậm chí đã có những chị em đã chia sẻ những giọt máu hồng của mình  để cứu sống bệnh nhân, cấp cứu bệnh nhân nguy kịch giành giật từng giây với lưỡi hái tử thần đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao vô cùng”.

Sau lời phát biểu, Ông Phạm Văn Học – CT HĐQT Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương đã trao tặng bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các bác, các cô và các chị em phụ nữ bệnh viện nhân ngày 8/3. Ông đã góp vui tại buổi lễ một bài Hịch về đàn ông tạo cho không khí của buổi lễ thêm phần vui tươi.

 

 

Buổi lễ có sự góp mặt của những ca sỹ lần đầu tiên đứng trên sân khấu của BVHV:

 

 

 

 

 

 

 

 

Trước khi kết thúc, Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương đã trao những phần quà nhỏ nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa cho các chị em phụ nữ. Chúc chị em phụ nữ luôn luôn vui khỏe – trẻ và đẹp mãi như những bông hoa của ngày 8-3.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 22 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.4 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL