HV-Bệnh Viện Lâm Hoa - Thái Bình đến thăm BV Đa Khoa Hùng Vương

Thứ sáu - 07/03/2014 22:19
Trong khuôn khổ trương trình mở rộng hợp tác giữa các bệnh viện ngoài công lập trong phạm vi cả nước, tiến tới thành lập hiệp hội bệnh viện ngoài công lập Việt nam, ngày 6/3 ban lãnh đạo BV đa khoa Lâm Hoa Thái Bình đã đến thăm và làm việc với hội đồng quản trị - Ban giám đốc bệnh viện đa khoa Hùng Vương.
HV-Bệnh Viện Lâm Hoa - Thái Bình đến thăm BV Đa Khoa Hùng Vương

Tại buổi  làm việc  thay mặt lãnh đạo Bệnh Viện Hùng Vương – Chủ tịch hội đồng quản trị ông Phạm Văn Học bày tỏ sự hài lòng, vui mừng và nhiệt liệt chào đón các vị khách quý  là những cán bộ lãnh đạo của bệnh viện đa khoa  Lâm Hoa, một bệnh viện tư nhân đang hoạt động tại địa bàn thành phố Thái Bình, cũng trong buổi làm việc ông Phạm Văn Học đã chia sẻ những kết quả đã đạt được về hoạt động khám chữa bệnh trong 3 năm hình thành và phát triển của BVHV; chia sẻ và tâm sự những kinh nghiệm trong việc quản lý, chính sách và chiến lược để vượt qua  những khó khăn, thách thức đã  gặp phải trong chặng đường hình thành, phát triển những năm qua , đặc biệt là năm 2013 một năm đầy sóng gió với ngành y. Bên cạnh đó, ban Giám đốc Bệnh Viện Hùng Vương cũng giới thiệu những kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh mà bệnh viện đã và đang triển khai.

Tham quan và nói chuyện với lãnh đạo, Y bác sỹ, cán bộ nhân viên trong bệnh viện  đoàn đại biểu đánh giá cao sự đầu tư trang thiết bị y tế, sự kỷ cương trong công việc, sự chuyên nghiệp cũng như  thái độ thân thiện và chu đáo trong hoạt động khám chữa bệnh của các Y Bác sỹ BVHV.

 

 

 

Thăm Khoa Phụ Sản

 

 

 

          Chuyến thăm lần này của bệnh viện sẽ tạo dựng mối quan hệ gắn bó hơn, tạo động lực giúp việc giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm trong quản lý, những kỹ thuật mới trong y học để cùng nhau nâng cao năng lực quản lý và khám chữa bệnh cho nhân dân . Buổi làm việc tuy không dài nhưng đã để lại những tình cảm tốt đẹp cho lãnh đạo, cán bộ nhân viên BV Hùng Vương cũng như những vị khách quý, các ĐC  đại diện cho tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên bệnh viện Lâm Hoa. Kết thúc buổi gặp gỡ, làm việc lãnh đạo hai bên đã đi đến một số  thỏa thuận quan trọng  trong việc tăng cường  hợp tác để cùng nhau phát triển giữa hai bệnh viện nói riêng và sự nghiệp phát triển hệ thống y tế ngoài công lập nói chung.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: bệnh viện

Tổng số điểm của bài viết là: 28 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4.7 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL