HV-TDTT chào mừng ngày 26-3

Thứ hai - 10/03/2014 10:21
Với mục đích Phát huy và nâng cao tinh thần đoàn kết, tính tự giác, năng động, sáng tạo; Thúc đẩy phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, hăng say công tác; lập thành tích trào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2014.
HV-TDTT chào mừng ngày 26-3

Chiều ngày 09/3/2014, tại Sân thể thao Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương đã diễn ra trận khai mạc giải TDTT lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2014 giữa hai đội bóng: Khoa Dược – Kế Toán – Công nghệ - Tiếp Đón với  Khoa Hồi Sức Cấp Cứu. kết quả phần thắng nghiêng về đội đến từ Khoa Hồi Sức Cấp Cứu với chiến thắng sát nút 1-0. Bàn thắng đến từ những phút giây cuối cùng của trận đấu.

 

 

Trong ngày thi đấu thứ 2, là sự chạm trán giữa Khoa Khám bệnh gặp Liên khoa An ninh hậu cần doanh trại - Lái xe.

 

 

Bước vào trận đấu này, cả 2 đội đều quyết dành trọn 3 điểm để có được lợi thế trong cuộc đua tới suất vào chung kết.

 Đội hình ra sân của 2 đội trong trận đấu này:

-         Khoa Khám Bệnh: Bá Tùng – Bành Hưng – Phong Phú – Tuấn Anh( Đàm Hùng) – Đặng Kiên – Bá Đạt – Văn Hải(C ).

-         Liên quân An ninh Hậu Cần  Doanh Trại – LX: Tuấn Anh – Văn Long ( C)– Bảo Vân – Văn Hiếu( V. Tuyền) – Nguyễn Quân – Tài Ba – X uân Trường.

Trọng tài chính: Huy Dũng – Trọng tài biên: Ma Hoàng.

Nhập cuộc, với ưu thế đã nhiều lần dành chiến thắng trước đội An ninh Hậu Cần  Doanh Trại, Khoa khám bệnh dồn lên tấn công ngày từ từ đầu. Và sau những nỗ lực của mình, Khoa khám bệnh đã có cho mình điều mình muốn đó là bàn thắng sau pha sút xa đẹp mắt của Đặng Kiên. Không dừng lại ở đó ít phút sau lại là Đặng Kiên, anh đã có cho mình bàn thắng thứ 2 trong trận đấu này. Kết thúc hiệp 1 Khoa khám bệnh dành lợi thế 2 – 0 trước Hậu cần doanh trại.

 

 

Sang tới hiệp 2, HCDT – LX đã vùng lên mạnh mẽ trong khi Khoa Khám bệnh có phần chơi trùng xuống. Và sau một nỗ lực của mình cùng với sự phòng ngự sơ hở của Khoa Khám bệnh, Tài Ba anh đã ghi bàn vào lưới sau pha dứt điểm khá lạnh lùng làm bó tay thủ môn Bá Tùng. Sau bàn thắng này cả hai đội đã cố gắng tấn công nhưng không đội nào ghi thêm được bàn thắng.

 

Kết thúc trận đấu Khoa Khám Bệnh dành chiến thắng 2 – 1 trước Hậu cần doanh trại – Lái xe.

Kết quả: Khoa Khám Bệnh 2 – 1 ANHCDT&LX

 Danh sách ghi bàn: Khoa khám bệnh: Đặng Kiên( 2 bàn)

ANHCDT & Lái xe: Tài Ba

 PV: Phong Phú

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL