HV-TDTT chào mừng ngày 26-3 (tiếp)

Thứ ba - 11/03/2014 07:55

HV-TDTT chào mừng ngày 26-3 (tiếp)

Trận đấu thứ 3 của giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã diễn ra lúc 17h00 chiều ngày 11/3/2014, tại SVĐ BVHV. Là sự đối đầu giữa Liên Khoa Hành Chính, Công nghệ & Dược gặp Liên khoa Nội – Ngoại.

Sau trận thua 0 – 1 trước khoa Hồi sức cấp cứu, đội liên khoa Hành chính, Công nghệ & Dược quyết tâm đành trọn 3 điểm nhằm có điểm trong cuộc đua tới trận chung kết. Trong khi đây là trận ra sân đầu tiên của đội liên Khoa Nội – Ngoại.

 

 

Đội hình ra sân của 2 đội trong trận đấu này:

-         Liên Khoa Hành chính, Công nghệ & Dược:  Công Hảo – Văn Đoàn – Lê Duy – Xuân Trường – Ma Hoàng( C) – Minh Tuyên – Đặng Hùng.

-         Liên khoa Nội – Ngoại: Văn Hoàn – Việt Tiệp (C) – Huy Hùng – Quang Đạo  – Văn Quân – Quốc Huy – Đình Huy.

Trọng tài chính: Văn Hải – Trọng tài biên: Phi Long.

 

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, với ưu thế con người vượt trội liên khoa Nội – Ngoại ngay ngập lức dồn lên uy hiếp khung thành của thủ môn Công Hảo. Và họ đã có bàn thắng sớm sau pha dứt điểm đơn giản của Quốc Huy. Sau khi bị dẫn bàn Hành chính, công nghệ - Dược đã bùng lên tấn công quyết có bàn thắng gỡ hòa nhưng do lối chơi đơn điệu của mình họ đã bó tay trước khung thành thủ môn Văn Hoàn. Kết thúc hiệp một lợi thế 1 – 0 dành cho liên khoa Nội – Ngoại.

Bước sang hiệp 2 với sự điều chỉnh chiến thuật của mình đội Hành chính đã áp đảo hoàn toàn đội Nội – Ngoại. Và sau một pha đá phạt góc của Đặng Hùng, Xuân Trường đã nhanh chân đệm bóng tung lưới thủ môn Văn Hoàn.

 

 

Cả hai đội trở lại vạch xuất phát 1- 1. Như bị dội một gáo nước lạnh, Nội – Ngoại đã tấn công trở lại bên phần sân của đội Hành chính. Sau những pha hãm thành liên tục Văn Quân đã có cho mình điều mình cần đó là bàn thắng sau một pha đánh đầu mẫu mực. Tỷ số giờ đã là 1 – 2. Sau khi bị ghi bàn đội Hành chính cũng không chịu trần, họ đã vùng lên. Nhưng do mải tấn công nên bị hở sườn, họ suýt nữa phải trả giá nếu Văn Quân có thể dứt điểm chính xác hơn.

Tiếng còi kết thúc vang lên, Đội Liên khoa Hành chính, công nghệ & Dược đã để thua đội liên khoa Nội Ngoại Sản với tỷ số 1 – 2. Đồng nghĩa với việc vẫn dậm châm tại vị trí áp chót sau khi vòng một của giải sắp kết thúc.

 

Kết quả: Khoa Hành chính, Công nghệ & Dược 1 – 2  Khoa Nội – Ngoại

Danh sách ghi bàn: Khoa Hành chính: Xuân Trường

Khoa Nội – Ngoại: Quốc Huy & Văn Quân

Tác giả bài viết: Phong Phú

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL