Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho bố, mẹ các điều dưỡng khoa Khám Bệnh

Thứ ba - 12/05/2015 06:26
Hoạt động: “ Đền ơn đáp nghĩa” là hoạt động thường niên của bệnh viện Hùng Vương. Vào năm 2014, Bệnh viện đã khám tri ân và tổ chức du lịch cho phụ huynh của các bác sỹ trong câu lạc bộ Bác sỹ trẻ. Và năm nay, nằm trong kế hoạch của bệnh viện, Hội đồng quản trị - Ban Giám đốc đã tổ chức gặp mặt giao lưu và khám bệnh phát thuốc miễn phí cho phụ huynh của các điều dưỡng – kỹ thuật viên đang làm việc tại khoa Khám Bệnh.

Vào lúc 17h30 ngày 09/ 5/ 2015 đã diễn ra buổi tọa đàm gặp mặt giữa Chủ tịch Hội đồng quản trị bệnh viện Hùng Vương – ông Phạm Văn Học với phụ huynh của các điều dưỡng, kỹ thuật viên khoa Khám bệnh. Trong buổi tọa đàm ông Phạm Văn Học đã có những chia sẻ tâm sự về quá trình hình thành và phát triển của bệnh viện Hùng Vương.

Tiếp theo, ông Ngô Văn Quý – Trưởng khoa Khám bệnh đã có đôi nét giới thiệu tới các bậc phụ huynh về cơ cấu và các thành tựu đã đạt được của khoa Khám bệnh.

Cuối cùng đó là lời phát biểu của ông Đặng Văn Minh - thay mặt cho hơn 30 phụ huynh của các điều dưỡng – Kỹ thuật viên khoa Khám bệnh đã phát biểu những cảm tưởng và có lời cảm ơn đến Chủ tịch hội đồng quản trị cũng như Ban Giám đốc bệnh viện đã có sự tạo điều kiện mà bệnh viện đã dành cho phụ huynh của các Điều dưỡng – Kỹ thuật viên.

Sáng 10/ 5/2015, các phụ huynh đã được Khám và chỉ địch đi làm các cận lâm sàng cơ bản gồm xét nghiệm, X –quang , nội soi Tai – Mũi – Họng và cuối cùng  được Thạc sỹ - Bác sỹ Ngô Lê Lâm đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai trực tiếp siêu âm và tư vấn. Các phụ huynh đã được Bác sỹ Lâm siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp và đặc biệt là siêu âm tuyến vú. Sau khi được làm các cận lâm sàng các phụ huynh đã được tư vấn và phát thuốc miễn phí. Hoạt động này càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức đúng vào ngày được cả thế giới chọn là “Ngày của mẹ”.

Các phụ huynh đã có cơ hội được biết nơi các con của mình đang sinh sống và làm việc, cùng với đó là cơ hội giao lưu gặp gỡ và được khám chữa bệnh. Đây có lẽ là hoạt động mà không phải bệnh viện nào trong cả nước có thể làm được, xứng đáng với khẩu hiệu của Bệnh viện Hùng Vương: “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”

Tác giả bài viết: Phong Phú

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL