"Kỹ năng Giao tiếp ứng xử" Tự đổi mới xuất sắc vượt trội - Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương

Chủ nhật - 10/05/2015 05:26
Nhằm nâng cao chất lượng trong công tác chăm sóc, phục vụ bệnh nhân đặc biệt nâng cao kỹ năng giao tiếp của cán bộ nhân viên trong bệnh viện đối với người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại BVĐK Hùng Vương, Ngày 9/5/2015 tại Hội trường Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương - Xã Chí Đám, Huyện Đoan Hùng, Phú Thọ, Tâm Việt đã triển khai chương trình đào tạo "Kỹ năng Giao tiếp ứng xử" – Tự đổi mới suất sắc vượt trội cho gần 200 cán bộ nhân viên bệnh viện.
"Kỹ năng Giao tiếp ứng xử" Tự đổi mới xuất sắc vượt trội  - Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương

Diễn giả của chương trình đào tạo là ông Phan Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT Tâm Việt Group. Đến với lớp học bao gồm đông đảo các cán bộ, bác sỹ, y tá, nhân viên từ các khoa phòng của Bệnh viện.

Sau hơn hai tiếng đồng hồ, với sự chia sẻ đầy tâm huyết của diễn giả Phan Quốc Việt, các cán bộ tham gia khóa huấn luyện đã được tiếp cận các nội dung như: Cơ chế hành vi ứng xử của con người, sự khác biệt giữa kỹ năng mềm với kỹ năng cứng, kỹ năng lắng nghe hiệu quả, kỹ năng giải quyết xung đột, kỹ năng làm việc đồng đội…

Tập thể cán bộ y bác sĩ đã có những chuyển biến tích cực sau khóa học và cùng cam kết ứng dụng điều học được vào công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Kỹ năng mềm là nhân tố quan trọng trong thành công của người lao động, góp phần đáng kể vào việc nâng cao hiệu suất lao động cũng như cải thiện chất lượng công việc chuyên môn. Việc hoàn thiện kỹ năng mềm trong giai đoạn hiện nay được xem là yếu tố phát huy tiềm năng con người, nâng cao tính sáng tạo, năng động, cổ vũ tinh thần làm việc hết mình tại mỗi vị trí công tác.

Với phương pháp giảng dạy hiện đại khóa tập huấn đã thành công tốt đẹp. Tâm Việt chúc các học viên luôn xuất sắc, mang những giá trị đã lĩnh hội được áp dụng để tăng chất lượng và hiệu quả cuộc sống, công việc.

Một số hình ảnh buổi học:

 

Ký và tặng sách cho học viên lóp học:

Tác giả bài viết: Minh Tuyên - Trí Tuệ

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL