Lãnh đạo liên đoàn Lao động huyện Đoan Hùng về thăm BVHV

Thứ năm - 25/09/2014 17:54
Trong thời gian vừa qua, lãnh đạo BV Đa khoa Hùng Vương cùng ban chấp hành công đoàn đã không ngừng quan tâm đến đời sống và việc làm cho công nhân viên chức lao động đang công tác tại BVHV. Nhận thấy được sự quan tâm này, chiều ngày 14/09/2014 lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Đoan Hùng đã về thăm và làm việc với tổ chức Công đoàn của Bệnh Viện Hùng Vương.
Lãnh đạo liên đoàn Lao động huyện Đoan Hùng về thăm BVHV

Ông Hà Lương Tuấn – chủ tịch liên đoàn lao động huyện Đoan Hùng đã rất hài lòng với sự quan tâm mà lãnh đạo bệnh viện đa khoa Hùng Vương và ban chấp hành công đoàn cơ sở BV Hùng Vương đã giành cho cán bộ nhân viên bệnh viện.

Vừa qua, Chung cư 5 tầng với 45 căn hộ (diện tích 60 m2/căn hộ).Với chất lượng công trình cùng những Tiện ích đi kèm của dự án gồm có 1 nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, sân thể thao,… phục vụ cho các cư dân trong dự án, mang lại một không gian sống thoải mái, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho các gia đình.

Lãnh đạo liên đoàn Lao động huyện Đoan Hùng thăm quan chung cư:

Đường vào khu chung cư

thăm quan nhà trẻ sắp đi vào hoạt động

Thăm quan các hộ gia đình đang sinh sống tại chung cư

 

 

Nội thất một căn hộ khu chung cư

Cùng với việc xây dựng nhà ở chung cư cho nhân viên, Cuối năm 2013, bệnh viện Hùng Vương cũng đã chính thức mở tuyến xe BVHV – Thành phố Tuyên Quang để đưa đón Y Bác sỹ, cán bộ nhân viên vào đầu các buổi sáng và cuối các buổi chiều hàng ngày, chỉ với cự ly 20Km nhưng tuyến xe  đã thật sự mang lại những tiện ích và sự  an toàn cho đội ngũ Y Bác sỹ và nhân viên trong bệnh viện trong chặng đường đi làm hàng ngày. Và trong thời gian tới, với sự quan tâm của lãnh đạo bệnh viện  các cháu là con em của cán bộ nhân viên bệnh viện sẽ được đưa đến trường mỗi ngày bằng xe ôtô.

Xe đưa đón cán bộ nhân viên

Từ đó có thể thấy được sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo BV, của Công đoàn đối với cán bộ nhân viên của bệnh viện. Qua 4 năm hoạt động, BVHV đã và đang chiếm được một vị trí quan không chỉ trong công tác khám chữa bệnh mà còn chiếm vị trí quan trọng trong đời sống của nhân dân trên địa bàn huyện Đoan Hùng và khu vực lân cận.

Cán bộ nhân viên khi về công tác tại bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã có những phấn khởi và rất yên tâm công tác về nơi làm việc, môi trường làm việc, nơi ăn chốn ở. Nhiều cán bộ nhân viên đã xác định BVHV như ngôi nhà của mình và cán bộ nhân viên càng yên tâm gắn bó, tâm huyết với nghề y, với trách nhiệm người thầy thuốc với người bệnh.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL