HV-Lễ kỷ niệm 59 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2014.

Thứ năm - 27/02/2014 22:05
Hòa trong niềm vui chung của những người đang làm việc trong ngành Y, chiều ngày 27/2/2014, Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và đón nhận các danh hiệu thi đua của sở y tế tỉnh Phú Thọ cho tập thể và sáu cá nhân suất sắc trong phong trào thi đua năm 2013 .
HV-Lễ kỷ niệm 59 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2014.

Buổi  lễ kỷ niệm này  cũng là dịp để tôn vinh những người thầy thuốc và những cán bộ nhân viên  đã có nhiều đóng góp cho sự  nghiệp phát triển của ngành y nói chung và của Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương nói riêng.

Tới dự buổi lế Kỷ niệm có sự góp mặt của đơn vị kết nghĩa, các đồng chí trong ban chấp hành Huyện Đoàn Đoan Hùng, các thành viên trong Hội Đồng Quản Trị và Ban Giám Đốc Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương cùng tập thể gần 200 Y Bác sỹ, Điều Dưỡng, Kỹ Thuật Viên trong toàn bệnh viện.

Cũng  trong chuỗi các sự kiện nhằm kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt nam, trong các ngày 25,26 và 27/2 ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên bệnh viện đã vinh dự nhận được rất nhiều tỉnh cảm, sự tin tưởng, nguồn động viên chia sẻ thông qua những bó hoa  tươi thắm  của các Đồng chí lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đoan Hùng,  các cơ quan trong khối nội chính, các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn, chính quyền các xã lân cận và một số doanh nghiệp trong khu vực.

Với truyền thống quý báu mà đơn vị đã thực hiện ngay từ ngày đầu mới thảnh lập là tinh thần Tự lực tự cường, buổi lễ được mở đầu với những bài hát ca ngợi ngành y và nêu cao những phẩm chất cao đẹp của người thầy thuốc, toàn bộ các bài hát, tiểu phẩm hài... đều do các diễn viên không chuyên và cũng chính là những người thầy thuốc đang làm việc tại bệnh viện thể hiện. Gác lại những khó khăn, thử thách còn đang ở phía trước, chủ tịch HĐQT – Ông  Phạm Văn Học  đã  có những lời tâm sự chia sẻ về lịch sử ngày thầy thuốc Việt Nam, nhân danh cá nhân ông bày tỏ lời cảm ơn của mình đến  các thầy thuốc đang sống và làm việc tại BVHV, Sự hy sinh thầm lặng, tinh thần  quả cảm, đạo đức trong sáng, cao thượng của họ  đã và đang làm cho thương hiệu Hùng vương tỏa sáng. Hơn ba năm đã trôi đi hôm nay chúng ta đã có một đội ngũ thầy thuốc giỏi về Y thuật, vững về Y lý và trong sáng về Y đức.

Cũng trong buổi mít tinh, thực hiện sự ủy quyền của giám đốc sở y tế  Ông đã công bố quyết định khen thưởng và trao tặng các phần thưởng của sở y tế  tỉnh Phú Thọ, theo  đó năm 2013 tập thể cán bộ nhân viên BVHV được Giám đốc sở y tế trao tặng hai danh hiệu thi đua là Tập thể lao động xuất sắc và tập thể lao động tiên tiến.

Sáu cá nhân được tặng giấy khen của giám đốc sở y tế, bao gồm: 

1, Giám đốc BV- BSCKI Đặng Thanh Hải,

2, Trưởng khoa khám bệnh  BS Ngô Văn Quý,

3, BS Nguyễn Thị Hiền,

4, NHS Trịnh Thị Quỳnh,

5, Điều dưỡng Lê Minh Hiếu 

6, KTV Vũ Bá Đạt  

BS Đặng Thanh Hải - Giám Đốc BVHV nhận bằng khen của sở Y tế

 

BS Ngô Văn Quý - Trưởng khoa Khám Bệnh nhận bằng khen của sở Y tế

Những danh hiệu mà Sở Y Tế Phú Thọ trao tặng cho  tập thể và các cá nhân của BVHV là những danh hiệu được chắt lọc từ thực tế  “không vay, không mượn, không xin” của ai. Đây là thành tích thật, công lao thật, những cống hiến mà nhân dân trên địa bàn và sở y tế Phú Thọ ghi nhận.

Sau đây là một số hình ảnh khác về buổi kỷ niệm:

 

Đại diện Huyện đoàn Đoan Hùng

 

 

Sau buổi lễ kỷ niệm, Tập thể thầy thuốc cùng các khách mời đã cùng  nhau nâng những ly rượu thắm đượm tình bằng hữu , bữa tiệc không đơn giản chỉ mang ý nghĩa phồn thực mà nó đã trở thành một sinh hoạt văn hóa và làm buổi lễ thêm những hương vị đậm đặc chất Hùng Vương.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 33 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL