Liên đoàn lao động huyện Đoan Hùng Tổng kết phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức, lao động giai đoạn 2010-2015, phương hướng nhiệm vụ giai đoan 2015-2020.

Thứ năm - 23/04/2015 01:35
Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Trường trực Huyện ủy, sự chỉ đạo sát sao của LĐLĐ tỉnh Phú Thọ, sự phối hợp và tạo điều kiện của UBND huyện Đoan Hùng, Mặt trận Tổ quốc,... phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ trên địa bàn huyện Đoan Hùng tiếp tục duy trì, phát triển góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của huyện.

Sáng ngày 22/4/2015, Liên đoàn Lao Động huyện đã tổ chức “Tổng kết phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức, lao động giai đoạn 2010-2015, đề ra phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2015-2020”

Với mục tiêu: “Đổi mới và nâng cao chất lượng phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực; Phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng các điển hình tiên tiến; Gắn nội dung các phong trào thi đua với việc thực hiện "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, hàng năm, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng của huyện đã tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực công tác, trong toàn bộ hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong huyện; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân; Xây dựng kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, kiện toàn Hội đồng Thi đua khen thưởng các cấp; Chỉ đạo các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, trường học tổ chức ký giao ước thi đua... Chính vì vậy mà công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua yêu nước của huyện đã gặt hái được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Thực hiện theo phát động của LĐLĐ của Huyện, Công Đoàn BVĐK Hùng Vương cũng chỉ đạo, tổ chức triển khai đến toàn thể cán bộ công nhân viên thực hiện thi đua yêu nước. và trong giai đoạn 2010-2015 cũng đã gặt hái được kết quả nhất định. Công đoàn BVĐK Hùng Vương luôn chú trọng quan tâm chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ nhân viên. Điển hỉnh như công trình xây nhà chung cư 5 tầng với 45 căn hộ cho cán bộ y bác sĩ với giá trị đầu tư 20 tỷ đồng. Bao cấp các bữa ăn trưa và tối cho cán bộ nhân viên, tổ chức Xe đưa đón con em cán bộ nhân viên đi học vào mỗi buổi sáng. Nhà trông trẻ dưới 3 tuổi,... những chế độ đãi ngộ đó đã giúp đội ngũ cán bộ y bác sĩ yên tâm công tác.

 

Ông Trần Liên Việt - Chủ tịch công đoàn BVĐK Hùng Vương nhận bằng khen của LĐLĐ huyện

 

Ông Nguyễn Xuân Tình - Phòng Công nghệ BVĐK Hùng Vương nhân bằng khen cá nhân "Lao động giỏi, Lao động sáng tạo"

Bên cạnh đó, Công Đoàn BVĐK Hùng Vương cũng tham gia các hoạt động xã hội nhân đạo từ thiện: Nhận đỡ đầu cho 3 cháu có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hùng Long, Tiêu Sơn và Chí Đám; xây nhà tình thương; tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho học sinh, cho người cao tuổi trên địa bàn huyện...

Những năm tiếp theo, Công đoàn BVĐK Hùng Vương tiếp tục phát huy và chú trọng triển khai mạnh mẽ phong trào thi đua yêu nước ở cơ sở, phát hiện những điển hình người tốt, việc tốt, những mô hình hay, những cách làm mới, hiệu quả để kịp thời nêu gương và nhân rộng nhằm tạo sức lan tỏa cho phong trào thi đua yêu nước trên toàn huyện ngày thêm khởi sắc.

 

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết thi đua:

 

 

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: của, huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL