Long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 4 năm thành lập Bệnh viện Hùng Vương 28/9/2010-28/9/2014

Thứ hai - 29/09/2014 11:18
Thành lập từ năm 2010, với tên gọi là Bệnh viện Đa Khoa khu vực Tây Bắc, trải qua 4 năm phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã trở thành Bệnh viện Đa Khoa hạng 2, và được đánh giá là bệnh viện có chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt thứ 2 của tỉnh Phú Thọ (đứng sau Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phú Thọ).
Long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 4 năm thành lập Bệnh viện Hùng Vương 28/9/2010-28/9/2014

Chiều ngày 28/9/2014, Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương long trọng diễn ra lễ kỷ niệm 4 năm thành lập Bệnh viện (28/9/2010 – 28/9/2014).

Thành lập từ năm 2010, với tên gọi là Bệnh viện Đa Khoa khu vực Tây Bắc, trải qua 4 năm phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã trở  thành Bệnh viện Đa Khoa hạng 2, và được đánh giá là bệnh viện có chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt thứ 2 của tỉnh Phú Thọ (đứng sau Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phú Thọ).Trong 4 năm vừa qua, bệnh viện đã không ngừng triển khai nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong khám và điều trị cho người bệnh. Bên cạnh đó, Lãnh đạo bệnh viện cũng quan tâm không ngừng đến công tác đào tạo cán bộ y tế, nghiên cứu khoa học. Điển hình là phương pháp “Cầm tay chỉ việc”, hàng tuần, bệnh viện mời các Bác sỹ đang làm việc tại các bệnh viện tuyển trung ương về trao đổi kiến thức cùng các bác sỹ Bệnh viện Hùng Vương.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Phạm Văn Học – chủ tịch HĐQT bệnh viện đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các lãnh đạo đảng ủy, chính quyền địa phương, lãnh đạo các cơ quan ban ngành, đoàn thể, tập thể cán bộ Y bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương.

Cách đây tròn 4 năm, một sự kiện được xã hội đặc biệt quan tâm đó là sự ra đời của BV Hùng Vương, một bệnh viện tư nhân đầu tiên trong khu vực. suốt 4 năm qua, tập thể y bác sỹ đã giành trọn vẹn tâm huyết của mình để mang đến cho xã hội, cho cộng đồng những món quà vô giá.

Trong năm đầu tiên, bệnh viện mới thành lập nên còn nhiều khó khăn, đối mặt với vô vàn khó khăn gian khổ. Trong những năm tiếp theo, để nhận được sự tin yêu của cộng đồng, đội ngũ cán bộ y bác sỹ đã không ngừng cố gắng, vượt qua mọi khó khăn gian,thách thức ở phía trước.

Đến thời điểm hiện tại, BVHV đã đón bệnh nhân thứ 72,000 trong năm 2014. Và dự kiến đến cuối năm, con số này sẽ khoảng 100,000 lượt bệnh nhân đến khám. Và đây sẽ là động lực để bệnh viện Hùng Vương tiếp tục tồn tại, tỏa sáng và phát triển.

Bước sang giai đoạn mới, cùng với sự phát triển của đất nước, trước đòi hỏi càng cao từ người dân, từ cộng đồng, bệnh viện đa khoa Hùng Vương ý thức phải cố gắng nhiều hơn nữa, tiếp tục hiện đại hóa, chuyên nghiệp hóa trong phục vụ, làm công tác khám chữa bệnh đạt chất lượng cao nhất.

Với phương châm “Đưa sự hài lòng của người bệnh lên hàng đầu”, bệnh viện Đa khoa Hùng Vương xác định cho mình những định hướng phát triển trong thời gian tiếp theo. Phấn đấu trở thành  một trong những bệnh viện tư nhân tốt trong nước, có trình độ ngang bằng với các bệnh viện của các nước trong khu vực. Tiếp tục cung cấp những dịch vụ y tế đa dạng, hiệu quả, chất lượng cao bằng cách phát triển đội ngũ cán bộ y tế về số lượng và chất lượng, hiện đại hóa cơ sở vật chất và công tác quản lý. Nâng cao được niềm tin cho cộng đồng, xứng đáng trở thành chỗ dựa niềm tin cho nhân dân khi đến với bệnh viện.

 

Một số hình ảnh buổi lễ mittinh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL