Ngoại trú 4-1 Nội trú: Chiến thắng xứng đáng.

Thứ năm - 25/09/2014 16:53
“ Xứng Đáng” là 2 từ chính xác dành cho đội dành chiến thắng trong trận đấu này.
Ngoại trú 4-1 Nội trú: Chiến thắng xứng đáng.

 

Diễn biến hiệp 1: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội Nội trú đã tràn lên nhằm gỡ hòa sau thất thủ 1 -2 trước đội Ngoại trú. Nhưng hàng phòng ngự: Trần Khanh, Kiều Oanh đã chơi quá xuất sắc đã không cho đội Nội trú bất kỳ cơ hội nào. Trận đấu diễn ra được 8 phút một sai lầm có vẻ hơi ngớ ngẩn khi Kiều Oanh đã long ngóng ôm bóng trong vòng cấm biếu không cho đội Nội trú 1 quả phạt đền. Trên chấm phạt đền Hà Thanh đã không thể chiến thắng được thủ môn Trần Khanh.

Chỉ 5 phút sau lại 1 sai lầm từ hàng thủ khi Kiều Trang để bóng chạm tay biếu cho đội Nội trú quả phạt đền thứ 2 nhưng Đoàn Thúy đã không thể chiến thắng được thủ môn, lần thứ 2 Trần Khanh lại xuất sắc đẩy ra. Tủ số vẫn là 0 – 0. Như lẽ tất yếu tấn công mà không ghi được bàn thắng thì sẽ phải trả giá. Những phút cuối trận sau pha đá biên của Thu Hằng, Hồng Nhung bắt bóng không dính, bóng đến chân Lê Lan, chị đã dứt điểm quyết đoán ghi bàn thắng mở tỷ số 1 – 0. Tỷ số hiệp 1 là 1 – 0 cho đội Ngoại trú.

Diễn biến hiệp 2: Lẽ tất yếu đội Nội trú sau tiếng còi của trọng tài, các chị đã vùng lên nhằm rút ngắn tỷ số nhưng bộ đội Khanh – Oanh lại làm nản lòng các chị. Không những thế phút thứ 16 của hiệp 2, Thu Hằng đá biên – Thanh Thảo đã vô tình để bóng chạm vai đổi hướng bó tay thủ môn Hồng Nhung. Tỷ số là 2 – 0 cho đội Ngoại trú. Những phút sau đó dù cố gắng nhưng đội Nội trú đã không thể khoan thủng được hệ thống phòng thủ chắc chắn của đội Ngoại trú. Tỷ số trận đấu là 2 – 0.

Tính tổng tỷ số cả lượt đi và lượt về thì đội Ngoại trú đã dành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước các cô gái đến từ đội Nội trú.

 

Tỷ số: Nội Trú 4 – 1 Ngoại trú. (Lượt đi: 2-1, lượt về: 2-0)

Danh sách ghi bàn: Lê Lan, Thanh Thảo( OG).

Trọng tài: Văn Hải( Z129).

Danh sách thi đấu:

Nội trú: Hồng Nhung – Thanh Thảo – Minh Huệ( C) – Hà Thanh( Minh Huyền) – Đoàn Thúy – Hồng Thúy – Triệu Tuyên.

Ngoại trú: Trần Khanh – Kiều Oanh – Thu Hằng( C) – Thu Luyến – Thu Tiệp – Kiều Trang – Lê Lan.

Tác giả bài viết: Phong Phú

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL