Những ngày đầu xuân, BVĐK Hùng Vương làm việc bình thường

Thứ sáu - 13/02/2015 23:09
Thời gian này, trên khắp các nẻo đường, người người, nhà nhà tấp nập mua sắp tết, hoa đào cũng được chở tới mọi ngõ ngách của thành phố. Mọi người đều biết tết sắp đến rồi!

Đối với người Việt Nam, tết Nguyên Đán hay còn gọi là tết cổ truyền dân tộc. Đây cũng là khoảng thời gian người dân chăm lo tới nhà cửa, sức khoẻ, mọi người trong gia đình dù đi xa mấy cũng lo về sum họp, mong có một năm mới an khang, may mắn và hạnh phúc.


Tết đến, là dịp mọi người gặp gỡ, thể hiện sự quan tâm, trẻ em vui thích vì được sắm sang quần áo mới, phụ nữ chăm chú lo toan sửa sang nhà cửa, mua sắm đồ dùng gia đình, cánh mày râu thì lo lắng về những vấn đề kinh tế và những bữa tiệc cuối năm, đầu năm…  Còn với đội ngũ Y bác sĩ BVĐK Hùng Vương thì sao?

Thực hiện theo chỉ thị của Bộ Y tế “Các bệnh viện không được từ chối hoặc chậm trễ đối với bất cứ trường hợp cấp cứu nào”, BVĐK Hùng Vương cũng vậy.

Lịch làm việc của các bác sỹ và điều dưỡng đã được các khoa phòng đã được lên kế hoạch chi tiết, đày đủ và đã giao nhiệm vụ cho từng cán bộ từ trước tết khoảng 02 tháng. Dịp tết Ất mùi năm 2015, cán bộ công nhân viên nhà nước được nghỉ 09 ngày, cán bộ y tế các sơ sở y tế trên địa bàn cũng sẽ mỏng đi, do vậy, BVĐK Hùng Vương được coi là điểm nóng trong dịp tết do thường xuyên phải cấp cứu những ca tai nạn giao thông, tai nạn thương tích nặng.

Các trang thiết bị vật tư y tế, thuốc cũng đã được khoa dược và Phòng công nghệ kỹ thuật kiểm tra, chuẩn bị kỹ càng, dự trù số lượng đầy đủ.

Ngoài ra, những bệnh nhân nhẹ có thể làm thủ tục ra viện như bình thường. Ban giám đốc sẽ trực tiếp giải quyết vướng mắc của bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán theo số điện thoại đường dây nóng của bệnh viện.

Vẫn như mọi năm, HĐQT ra chỉ thị yêu cầu các khoa phòng có phương án chi tiết, thực hiện trực Tết nghiêm túc, đảm bảo việc khám chữa bệnh trong dịp Tết cũng như cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân, không để xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL