BVHV-Phát hiện và cấp cứu kịp thời bệnh nhân ngừng tuần hoàn.

Thứ bảy - 27/09/2014 03:00

BVHV-Phát hiện và cấp cứu kịp thời bệnh nhân ngừng tuần hoàn.

Vào khoảng 22h30p ngày 24/09/2014, Trong lúc đi tuần tra làm nhiệm vụ trực đêm, đồng chí Nguyễn Thanh Hiếu đã phát hiện có một nam thanh niên đang nằm ngất trước cửa lớn, bậc lên xuống phía trước sảnh Khoa khám bệnh.

Ngay lập tức, đồng chí này đã gọi hỗ trợ từ đồng nghiệp đó là đồng chí Nguyễn Văn Ngọc cùng trực đêm đó, đồng thời thông báo cho đội ngũ Bác sỹ trực cấp cứu đêm đó tham gia cứu chữa bệnh nhân đang nằm bất động này. Sau khi nhận được thông tin, ngay lập tức Y sỹ Lê Mạnh Hùng đã có mặt tại hiện trường tiếp xúc với bệnh nhân. Sau khi sờ mạch quay, mạch cảnh thấy mạch đập yếu Y sỹ Hùng lập tức đưa ngay bệnh nhân về phòng cấp cứu báo bác sỹ trực cùng các nhân viên khác cùng cấp cứu bệnh nhân. Sau khoảng 3 phút cấp cứu, bệnh nhân bắt đầu tỉnh lại, nhưng vẫn còn lơ mơ, phải đến gần 20 phút sau thì bệnh nhân mới tỉnh hẳn. Sau khi bệnh nhân đã ổn định thì được tiếp tục theo dõi tiếp và ra viện vào buổi sáng 25/09.

Trên đây là một tình huống cấp cứu rất kịp thời do có sự làm việc rất có trách nhiệm của hai đồng chí Bảo vệ là Nguyễn Thanh Hiếu và Nguyễn Văn Ngọc cùng toàn bộ kíp trực tối ngày 24/09/2014 đã cứu sống bệnh nhân trong gang tấc. Đây cũng là một việc trong rất nhiệu sự kiện khác rất được đáng khen ngợi và biểu dương nhân dịp kỷ niệm 04 năm ngày thành lập bệnh viện.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL