Thư chúc tết Ất Mùi 2015 của Chủ tịch HĐQT Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương

Thứ năm - 19/02/2015 00:08
Nhân dịp Xuân mới Ất Mùi 2015, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị-BVĐK Hùng Vương Phạm Văn Học đã gửi thư chúc Tết tới Các bác sĩ, các anh, chị và các bạn đồng nghiệp. Trang thông tin điện tử BVĐK Hùng Vương benhvienhungvuong.org trân trọng giới thiệu toàn văn nội dung bức thư:
Thư chúc tết Ất Mùi 2015 của Chủ tịch HĐQT Bệnh Viện Đa Khoa Hùng Vương

          Chào đón xuân Ất Mùi 2015 BVĐK Hùng Vương xin trân trọng gửi tới các Bác sỹ, các anh, chị và các bạn đồng nghiệp  lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

          Năm 2014 đã  đi qua với nhiều khó khăn, thách thức, bên cạnh sự nỗ lực của tập thể thầy thuốc BVĐK Hùng Vương, chúng tôi luôn  nhận được sự tin cậy của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong khu vực, và đặc biệt là sự phối hợp, giúp đỡ  đầy trách nhiệm của các bạn đồng nghiệp, từ đó  BVĐK Hùng Vương đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, luôn mang lại nhiều dịch vụ, tiện ích cho người bệnh, góp phần vào thành công chung của sự nghiệp y tế địa phương. Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng công tác chuyên môn từ  năm 2015 với sự hỗ trợ của các bệnh viện TW BVĐK Hùng Vương đã chính thức triển khai được  một số  kỹ thuật, dịch vụ  mới cụ thể:

        + Tầm soát, chỉ điểm sớm các loại ung thư: Tiền liệt tuyến, cổ tử cung, gan, thận... bằng phương pháp xét nghiệm sàng lọc Marker). Chọc sinh thiết trên siêu âm, X-Quang  hoặc CT-Scanner các khối u, tổ chức nghi ngờ có tế bào ung thư. Xét nghiệm, giải phẫu bệnh trên các bệnh  phẩm được lấy ra khi làm các phẫu thuật, thủ thuật.

         + Nội soi chẩn đoán và can thiệp thực quản, dạ dày, đại trực tràng (Nội soi thông thường hoặc nội soi gây mê). Tán sỏi niệu quản ngược dòng bằng máy laser.

 

          Vì tất cả các xét nghiệm, kết quả thăm khám, nội soi, hội chẩn... đều có sự hỗ trợ của các Bệnh viện trung ương nên có độ tin cậy rất cao, giúp cho bác sỹ và  người bệnh có phương pháp điều trị sớm, tích cực  giảm thiểu và hạn chế đến mức thấp nhất các nguy cơ cho người bệnh. BVĐK Hùng Vương luôn mong muốn nhận được sự quan tâm, phối hợp của các bạn động nghiệp.

           Nhân dịp đón chào năm mới  2015 BVĐK Hùng Vương xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các bạn đồng nghiệp  những người đã đồng hành  cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, tôi tuyệt  đối tin tưởng rằng  mối quan hệ hợp tác giữa chúng ta  sẽ ngày càng gắn bó và phát triển.

Tác giả bài viết: Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị: Phạm Văn Học

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL