Áp dụng biện pháp kiểm tra thân nhiệt ngay từ cửa khoa Khám bệnh.

Thứ sáu - 07/02/2020 23:05
Serie chuỗi giải pháp đồng bộ ngăn ngừa dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona tại bệnh viện đa khoa Hùng Vương.
Áp dụng biện pháp kiểm tra thân nhiệt ngay từ cửa khoa Khám bệnh.

Từ chiều nay, 06/02/2020, tất cả bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đều được trải qua vòng kiểm tra thân nhiệt, hướng dẫn sát khuẩn tay nhanh và được phát 1 khẩu trang miễn phí ngay tại khu vực cửa vào khoa khám bệnh.
Bên cạnh đó, tại khu vực hành lang, khu khám bệnh, khu điều trị, người bệnh được theo dõi những video, hình ảnh khuyến cáo để chủ động ngăn ngừa dịch bệnh.
 

CSC 0755
Khu vực phát khẩu trang miễn phí và đo thân nhiệt cho bệnh nhân.

Nhân viên y tế phân loại nhanh chóng các trường hợp có biểu hiện như: sốt, ho, hắt hơi, khó thở và có đặc điểm dịch tễ có tiếp xúc với người Trung Quốc hoặc tiếp xúc người từ vùng dịch trở về vào phòng khám cách ly tại tầng 2 khoa Khám bệnh.
Bằng nỗ lực này, bệnh viện xin chân thành cảm ơn quý bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã phối hợp cùng bệnh viện trong công tác chống dịch.
Hy vọng rằng, với những nỗ lực không ngừng của Bệnh viện và cộng đồng, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khi đến khám và điều trị tại bệnh viện sẽ được an toàn giữa tâm dịch!
Cập nhật thông tin 19h ngày 6/2/2020: Bệnh viện đa khoa Hùng Vương chưa tiếp nhận, điều trị cho bệnh nhân nào có dấu hiệu nhiễm virus nCoV và chưa có trường hợp bệnh nhân nào từ Vũ Hán - Trung Quốc đến khám và điều trị tại bệnh viện.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL