Bài thơ: Cảm ơn Bệnh viện Hùng Vương

Chủ nhật - 26/02/2017 20:10
Làm nghề y, niềm vui và hạnh phúc nhất là khi nhìn thấy nụ cười của bệnh nhân khi hồi phục sức khỏe – đó là những món quà ấm áp và ý nghĩa nhất đối với Y bác sỹ BVĐK Hùng Vương.
Đã có rất nhiều những lá thư cảm động được viết gửi về cho lãnh đạo BVHV để cảm ơn tập thể y bác sỹ bệnh viện đã giành lại sự sống và kiến thiết niềm hi vọng cho bệnh nhân.
Dưới đây là một bài thơ – một món quà ý nghĩa mà những Y bác sỹ BVĐK Hùng Vương nhận được từ bác Đoàn Kim Trân (khu 05 – xã Hà Lộc – thị xã Phú Thọ - tỉnh Phú Thọ) đã sáng tác để gửi tặng Y bác sỹ BVHV nhân ngày thầy thuốc Việt nam 27/2/2017. Bài thơ được sáng tác sau khi vợ ông là bà Trần Thị Hoa đã được phẫu thuật và điều trị sỏi thận tại BVĐK Hùng Vương từ 11/2/2017 đến 18/2/2017 để bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn tới những người đã điều trị cho vợ ông trong suốt quá trình nằm viện điều trị.

. Ban biên tập website xin gửi đến độc giả bài thơ:







Chúng tôi, những người đang và sẽ cố gắng hết sức mình phục vụ ngày một tốt hơn. Bằng cả trách nhiệm, tình yêu thương và sự trân trọng đối với sức khỏe và tính mạng của người bệnh, không phụ lòng tin tưởng của người bệnh với BVĐK Hùng Vương. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để Y Đức, Y Thuật  và Y lý luôn được tỏa sáng.

 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL