Bệnh viện đa khoa Hùng Vương kỷ niệm 10 năm thành lập

Thứ hai - 28/09/2020 04:46
Tối 27/9/2020, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương – Phú Thọ tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ.
Bệnh viện đa khoa Hùng Vương kỷ niệm 10 năm thành lập

Bệnh viện đa khoa Hùng Vương thành lập ngày 28/9/2010 trên mảnh đất anh hung Đoan Hùng – Phú Thọ với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn và các tỉnh lân cận ngày càng tốt hơn nữa. Thời gian đầu thành lập là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên của tỉnh Phú Thọ, cơ sở vật chất thiếu thốn, nguồn nhân lực, kinh tế hạn chế, bệnh viện gặp phải rất nhiều khó khăn.
Với tâm huyết mang những dịch vụ kỹ thuật tiên tiến, hiện đại chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong 10 năm qua các thế hệ cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện không ngừng nỗ lực, đoàn kết, tận tâm, vượt qua mọi khó khăn tạo nên nhưỡng bước tiến đột phá, xây dựng bệnh viện phát triển mạnh mẽ về mọi mặt.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Ông Phạm Văn Học – CTHĐQT – TGĐ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương gửi lời cảm ơn sâu sắc, lòng biết ơn đến các đồng chí lãnh đạo địa phương qua các thời kỳ; đến các mẹ, những người vợ, chồng, con của tập thể lãnh đạo, nhân viên y tế bệnh viện vì đã luôn hy sinh cho gia đình; gửi lời cảm ơn sâu sắc, lòng biết ơn đến các thầy, các nhà khoa học đến từ Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện K, Đại học Y Hà Nội , Trường ĐH Y Thái Nguyên và các bệnh viện tuyến Trung Ương đã mang trí tuệ, lương tâm, y đức đến gieo mầm tại BVĐK Hùng Vương; lời cảm ơn đến các bạn đồng nghiệp đến từ các bệnh viện tuyến Trung Ương và địa phương đã đồng hành cùng bệnh viện trong suốt 10 năm qua; lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến tập thể 712 cán bộ nhân viên, y bác sỹ đang làm việc tạo BVĐK Hùng Vương đã chia ngọt sẻ bùi, vượt qua những khó khăn của bệnh viện.
Tại buổi lễ, Bệnh viện đa khoa Hùng vương vinh dự, tự hào được nhận bằng khen của Thủ tướng chỉnh phủ cho Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã có thành tích trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
Thay mặt Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam, Ông Trần Tiến Quân tổng thư ký Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam đã công bố và trao bằng khen cho các cá nhân có sự nghiệp đóng góp trong quá trình phát triển của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

Cũng tại buổi lễ Thạc sỹ, bác sỹ Văn Đức Hạnh đại diện cho nhóm các chuyên gia Tim mạch tại Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã giới thiệu và ra mắt cuốn “Phác đồ cấp cứu tim mạch”. Đây là cuốn sách giúp các bác sỹ tuyến cơ sở tiếp cận đến những phác đồ điều trị tim mạch hiệu quả, nhanh nhất, giành giật sự sống cho bệnh nhân.
Kết thúc buổi lễ long trọng này, Ông Phạm Văn Học – CTHĐQT – TGĐ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị khách quý, các bạn đồng nghiệp và tập thể nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

Một số hình ảnh của lễ kỷ niệm:

 

MG 5043
Ông Phạm Văn Học - CTHĐQT - TGĐ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương phát biểu tại buổi lễ
MG 4988
Buổi lễ có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo và các nhà khoa học, giáo sư, tiến sỹ

MG 4991

 

MG 4997

 

MG 4999

 

 

MG 5002

 

 

MG 5067
Lãnh đạo BVĐK Hùng Vương thay mặt tập thể Bệnh viện nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ

 

MG 5088
Hiệp hội bệnh viện tư nhân Việt Nam trao bằng khen cho các cá nhân có có sự nghiệp đóng góp trong quá trình phát triển của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.
MG 5096
Hiệp hội bệnh viện tư nhân Việt Nam trao bằng khen cho các cá nhân có có sự nghiệp đóng góp trong quá trình phát triển của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

 

MG 5149
Thạc sỹ, Bác sỹ Văn Đức Hạnh - Bệnh viện Bạch Mai ra mắt cuốn Phác đồ cấp cứu tim mạch
MG 5154
Thạc sỹ, Bác sỹ Văn Đức Hạnh đại diện cho nhóm các Chuyên gia trao tặng sách cho Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

 

MG 5114
Lãnh đạo bệnh viện đa khoa Hùng Vương cắt bánh sinh nhật tại buổi lễ kỷ niệm

MG 5117

MG 5120

 

IMG 4927
CLB võ thuật nhí BVĐK Hùng Vương biểu diễn tại buổi lễ
IMG 4931

 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL