Bệnh viện đa khoa Hùng Vương tổ chức thành công Hội thảo Phòng ngừa té ngã trong bệnh viện.

Thứ sáu - 10/01/2020 05:04
Trong hai ngày 09 – 10/1/2020, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương phối hợp Tập đoàn Paramount Bed – Nhật Bản tổ chức Hội thảo: Phòng ngừa té ngã trong bệnh viện tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.
Bệnh viện đa khoa Hùng Vương tổ chức thành công Hội thảo Phòng ngừa té ngã trong bệnh viện.
Tại Hội thảo  Chuyên gia An toàn người bệnh đến từ Nhật Bản Bà: Yoshiko Sughiyama đã có bài tham luận về Cách phòng ngừa té ngã và làm thế nào để chuẩn bị một môi trường điều trị an toàn cho bệnh nhân.
DSC 0585
Bà: Yoshiko Sughiyama tham luận tại hội thảo

Tham dự Hội thảo còn sự tham gia của Giám đốc khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long ông Yusuke Minoguchi. Ông Trịnh Minh Hiếu – Đại diện miền nam khu vực Miền Bắc. Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và Lãnh đạo các bệnh viện Tư nhân Miền Bắc.
DSC 0568
Lãnh đạo BVĐK Hùng Vương và lãnh đạo đại diện Tập đoàn Paramount Bed – Nhật Bản 

Tập đoàn Paramount Bed được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1947, chuyên hoạt động sản xuất sản phẩm, linh kiện cho thiết bị dùng trong bệnh viện, đặc biệt là giường bệnh cao cấp.

Sau hơn 70 năm kinh doanh và phát triển, đến nay, Tập đoàn đã có nhà máy sản xuất ở nhiều quốc gia khu vực châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Singapore cùng với mạng lưới kinh doanh rộng khắp tại hơn 100 nước trên thế giới.
Năm 2013, Tập đoàn đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam thực hiện đầy đủ các công đoạn sản xuất, cho ra các thành phẩm như các nhà máy của Tập đoàn hiện đang sản xuất tại Indonesia, Trung Quốc…

Bệnh viện đa khoa Hùng Vương là một trong số các Bệnh viện đi đầu trong phát triển dịch vụ kỹ thuật và trang thiết bị y tế đảm bảo an toàn cho người bệnh trong quá trình khám và điều trị.
Hiện tại Bệnh viện đã liên kết với Tập đoàn Paramount Bed để nhập các thiết bị y tế đặc biệt là giường bệnh cao cấp nhằm mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân khi điều trị và đặc biệt đảm bảo an toàn.
Trong thời gian tới Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và Tập đoàn Paramount Bed sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức các chương trình hội thảo nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn người bệnh cho nhân viên y tế bệnh viện.
 
Một số hình ảnh của Hội thảo:
DSC 0565
Toàn cảnh Hội thảo
DSC 0639
Các nhóm tham gia thảo luận tại Hội thảo
DSC 0663
Ông Trần Liên Việt - PTGĐ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương tặng hoa và quà lưu niệm cho đại diện Tập đoàn Paramount Bed – Nhật Bản  và các nhóm tham gia thảo luận.
DSC 0646
Đại diện Tập đoàn Paramount Bed – Nhật Bản tặng quà lưu niệm Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL