Bệnh viện đa khoa Hùng Vương vinh dự đón tiếp Đoàn công tác Viện tim mạch Việt Nam thăm quan và làm việc.

Thứ bảy - 22/02/2020 04:42
Sáng 22/02, Đoàn công tác của Viện Tim mạch Việt Nam do PGS.TS Phạm Mạnh Hùng – Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc cùng Lãnh đạo và Y, Bác sỹ Bệnh viện.
Bệnh viện đa khoa Hùng Vương vinh dự đón tiếp Đoàn công tác Viện tim mạch Việt Nam thăm quan và làm việc.
Đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác Viện Tim mạch Việt Nam có Ông Phạm Văn Học - CTHĐQT - TGĐ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương cùng các thành viên HĐQT, lãnh đạo các khoa, phòng trong Bệnh viện.
 
DSC 1107
Lãnh đạo Bệnh viện cùng đoàn công tác thăm quan các khoa phòng.


Đoàn công tác đã thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại các khoa phòng của Bệnh viện. Viện Tim mạch Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu trong nước, đặc biệt là khu vực miền Bắc về khám và điều trị các bệnh lý về tim mạch. Đây là nơi quy tụ các Giáo sư, Bác sỹ Tim mạch đầu ngành của cả nước, với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại có thể thực hiện được hầu hết các kỹ thuật tiên tiến về can thiệp hay phẫu thuật điều trị tim mạch.
 
DSC 1129
Đoàn công tác có thời gian làm việc tại Hội trường lớn bệnh viện.


PGS.TS Phạm Mạnh Hùng cho biết: “Chiến lược phát triển chuyên khoa Tim mạch của bệnh viện rất đúng đắn. Viện tim mạch cam kết sẽ hỗ trợ tối đa nhân lực giúp bệnh viện đa khoa Hùng Vương phát triển chuyên khoa Tim mạch ngay tại chỗ bằng nhiều hình thức như cầm tay chỉ việc, tổ chức lớp tập huấn, khóa học”

Hiện nay,các kiến thức, kỹ thuật can thiệp về tim mạch thay đổi liên tục từng ngày, từng giờ yêu cầu đội ngũ Y, bác sỹ cần học tập, cập nhật liên tục. Vì vậy Bệnh viện đa khoa Hùng Vương mong muốn có sự hợp tác toàn diện hơn nữa, được sự hỗ trợ về chuyên môn từ các chuyên gia của Viện tim mạch.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL