BV Hùng Vương sẵn sàng phương án cấp cứu, khám chữa bệnh dịp tết Đinh Dậu 2017

Thứ hai - 23/01/2017 21:31
Đến thời điểm này, BVĐK Hùng Vương đã hoàn thành công tác chuẩn bị phương án khám, chữa bệnh, cấp cứu với đầy đủ nhân lực, trang, thiết bị, thuốc, máu... để người bệnh được tiếp đón, cấp cứu, điều trị kịp thời nhất trong những ngày Tết.
BV Hùng Vương sẵn sàng phương án cấp cứu, khám chữa bệnh dịp tết Đinh Dậu 2017

Từ nhiều năm qua, dịp Tết, Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương luôn là “điểm nóng”, nơi tiếp nhận cấp cứu, điều trị cho những người bệnh cấp cứu, nhất là nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Đoan Hùng. Bệnh viện đã có kế hoạch và phân lịch làm việc trong những ngày tết, trong trường hợp khẩn cấp có thể điều động lực lượng bác sĩ, điều dưỡng có mặt để ứng phó,…

BVĐK Hùng Vương, các phương án trực cấp cứu, khám chữa bệnh cũng đã sẵn sàng. Trong suốt những ngày nghỉ Tết, bệnh viện vẫn tổ chức khám, chữa bệnh như ngày thường. Mỗi ngày BVHV có hơn 250 nhân viên y tế làm việc và trực cấp cứu, khám, chữa bệnh, bảo đảm tất cả bệnh nhân cấp cứu được khám và điều trị kịp thời, không để xảy ra tình trạng xử trí chậm bất cứ trường hợp nào. Đồng thời dự trù đầy đủ thuốc, vật tư y tế tiêu hao... bảo đảm cung cấp đủ.
cap cuu 4

Theo số liệu của phòng Kế hoạch - Tổng hợp, dự kiến sẽ có khoảng 110 người bệnh phải điều trị nội trú, cho nên bệnh viện có kế hoạch tổ chức đón năm mới cho họ chu đáo như ở nhà. Trong ngày 30 và mùng 1 Tết, người bệnh được cung cấp các suất ăn miễn phí tại Khoa Dinh Dưỡng của BVHV.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL