BV ITO Sài Gòn – Đồng Nai tham quan và làm việc tại BVĐK Hùng Vương

Thứ sáu - 10/03/2017 01:51
Ngày 9/3, ông Phạm Văn Học, Chủ tịch HĐQT -Tổng giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cùng các thành viên trong Ban giám đốc đã có buổi tiếp xã giao Đoàn công tác của Bệnh viện ITO Sài Gòn - Đồng Nai do ông Nguyễn Duy Bách, Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn.
ITO sai gon dong nai 1
ITO sai gon dong nai 1
Tại đây, Chủ tịch HĐQT -Tổng giám đốc Phạm Văn Học và các thành viên đã dẫn Đoàn công tác của Bệnh viện ITO Sài Gòn - Đồng Nai tham quan các khoa, phòng làm việc của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương. Đồng thời, giới thiệu trình tự tiếp đón, tổ chức khám chữa bệnh; nhất là việc đổi mới, ứng dụng kỹ thuật công nghệ để thuận tiện giải quyết thủ tục hành chính, minh bạch giữa bệnh viện và bệnh nhân.

ITO sai gon dong nai 5

ITO sai gon dong nai 4

ITO sai gon dong nai 3

ITO sai gon dong nai 2

ITO sai gon dong nai 1

Trong buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT -Tổng giám đốc Phạm Văn Học cũng vui mừng chia sẻ: Sau gần 07 năm hoạt động, mức tăng trưởng của bệnh viện không ngừng tăng lên, năm 2016 số lượng người đến khám, chữa bệnh đạt trên 136 nghìn người. Trong đó, bệnh nhân phẫu thuật chiếm tỉ lệ cao.

Đặc biệt, đã nghiên cứu và bảo vệ thành công đề tài khoa học cấp cứu sốc phản vệ, cấp cứu ngoại viện. Trong thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng Đội cấp cứu ngoại viện, phát triển nguồn nhân lực y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Chủ tịch HĐQT -Tổng giám đốc Phạm Văn Học và các thành viên trong Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, ông Nguyễn Duy Bách, Chủ tịch HĐQT, Bệnh viện ITO Sài Gòn - Đồng Nai bày tỏ ấn tượng về sự thay đổi của bệnh viện những năm qua. Mặc dù, nằm ở địa bàn trung du miền núi Phía Bắc nhưng bệnh viện đã nỗ lực xây dựng tương đối bài bản trong từng khâu. Đây là những kinh nghiệm quý giá để Bệnh viện ITO Sài Gòn - Đồng Nai trao đổi, học tập. Đoàn công tác mong muốn cùng hợp tác, liên kết vùng với Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương để làm tốt hơn việc cấp cứu, chăm sóc bệnh nhân, tạo niềm tin cho người dân.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác của BV ITO Sài Gòn – Đồng Nai đã cùng lãnh đạo BVĐK Hùng Vương dự bữa cơm thân mật tại khoa Dinh Dưỡng của BVĐK Hùng Vương./.

ITO sai gon dong nai 6
ITO sai gon dong nai 12

ITO sai gon dong nai 7

ITO sai gon dong nai 9

ITO sai gon dong nai 10

ITO sai gon dong nai 12
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Lan

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL