Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) đi lễ đầu xuân Mậu Tuất 2018

Chủ nhật - 25/02/2018 02:14
Ngày 24/02/2018, Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) cùng đại diện các khoa phòng thành kính dâng hương tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng (xã Hy Cương - TP.Việt Trì - Phú Thọ) và Đền Mẫu Âu Cơ (xã Hiền Lương - huyện Hạ Hòa - tỉnh Phú Thọ)
Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) đi lễ đầu xuân Mậu Tuất 2018
Đi lễ đầu năm từ lâu đã trở thành một nét văn hóa trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt trong mỗi dịp Tết đến xuân về.
Cứ mỗi độ Tết đến xuân về, nhiều người Việt Nam vẫn không quên lên chùa thắp nhang, cầu cho mình sức khỏe bình an, may mắn và hạnh phúc. Trong những ngày đầu năm mới ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) đã hòa vào dòng người thành kính dâng hương lên các vị Vua Hùng tại Đền Hùng và Đền Mẫu Âu Cơ thuộc khu Di tích lịch sử đặc biệt cấp quốc gia Đền Hùng. Với mong ước để hướng con người nghĩ đến cái tâm tốt lành, hướng thiện. Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) tin rằng, đi lễ đầu năm không đơn giản chỉ là ước nguyện cho bệnh viện sẽ không ngừng phát triển đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân, mà khi hòa vào dòng người đi lễ mỗi người trong chúng ta sẽ cảm nhận được sự giao hòa của đất - trời. Tạo cho mình một năng lượng mới để tiếp tục phấn đấu cho một năm mới an lành, sức khỏe và thành công.
Xã hội ngày càng phát triển, dân trí ngày càng được nâng cao, chúng ta hy vọng nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ cần phải có ý thức hơn trong việc bảo vệ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Bởi những giá trị văn hóa làm nên cốt cách và tinh thần của một dân tộc.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL