BVĐK Hùng Vương diễn tập phòng cháy chữa cháy.

Thứ năm - 23/02/2017 09:09
Phòng cháy chữa cháy (PCCC) là một trong những công tác rất quan trọng nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người, bảo vệ tài sản Nhà nước và của nhân dân, góp phần bảo đảm an ninh và trật tư an toàn xã hội.
Để thực hiện tốt công tác PCCC trong bệnh viện và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho mỗi cán bộ nhân viên và y bác sỹ, ngày   20/02/2017  Ban chỉ huy PCCC của BVĐK Hùng Vương gồm Phòng An ninh – Hậu Cần – Doanh Trại và Phòng Công Nghệ Kỹ Thuật tổ chức diễn tập nghiệp vụ PCCC. Các thành viên trong đội PCCC của Bệnh viện đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ như bình bột, bình CO2 cứu hỏa, vòi phun nước, máy bơm nước cứu hỏa, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm và hướng dẫn bệnh nhân thoát hiểm, cô lập đám cháy, tắt nguồn điện nơi xảy ra cháy,….

Sau buổi diễn tập, nhiều kinh nghiệm và thiếu sót đã được thành viên trong đội PCCC tổng kết lại để rút ra bài học, qua đó có những kiến nghị để tham mưu lãnh đạo BV về cơ sở vật chất PCCC đảm bảo phản ứng nhanh khi có cháy xảy ra.
Đây là buổi diễn tập có sự chuẩn bị nghiêm túc về người cũng như trang thiết bị cho PCCC. Buổi huấn luyện là dịp để đội PCCC và các nhân viên Bệnh viện nâng cao ý thức và trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Một số hình ảnh của buổi diễn tập đội PCCC Hùng Vương:


các thành viên được thực hành sử dụng bình bột CO2

Vòi rồng và máy bơm nhanh chóng được lắp đặt và dẫn nước lên tầng 04 để dập lửa





 đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn:


 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL