BVĐK Hùng Vương đủ điều kiện khám và kết luận sức khỏe cho người lái xe.

Thứ năm - 31/12/2015 04:02
Để có thể tham gia học, thi và được cấp bằng lái xe, công dân cần đủ tuổi (tính đến ngày dự sát hạch lái xe) có sức khoẻ và trình độ văn hóa theo quy định.
BVĐK Hùng Vương đủ điều kiện khám và kết luận sức khỏe cho người lái xe.
Tại điểm c khoản 1 Điều 10 Thông tư 46/2012/TT-BGTVT về hồ sơ của người học lái xe thì phải có giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ Sở y tế có thẩm quyền cấp theo quy định.
Sau một thời gian lãnh đạo BVĐK Hùng Vương trình đơn phê duyệt về việc BVĐK Hùng Vương có đủ điều kiện khám sức khỏe cho người lái xe, ngày 28/12/2015, Sở y tế đã ký công văn quyết định phê duyệt BVĐK Hùng Vương
có đủ điều kiện và hướng dẫn cơ sở tổ chức triển khai khám và kết luận sức khỏe cho người lái xe bắt đầu từ ngày 01/01/2016.


Theo đó, người lái xe có thể hoàn toàn yên tâm khi đến BVĐK Hùng Vương để khám sức khỏe lái xe .

Bộ GTVT quy định về tiêu chuẩn sức khỏe của người lái xe, việc khám sức khỏe định kỳ đối với người lái xe ô tô và quy định về cơ sở y tế khám sức khoẻ cho người lái xe và đưa ra bảng 





Tiêu chuẩn sức khoẻ mới nhất đã bỏ quy định về cân nặng, thể lực,... Các tiêu chuẩn mới về sức khỏe được chia theo các chuyên khoa gồm tâm thần, thần kinh, mắt, tai - mũi - họng, cơ - xương - khớp, hô hấp, thuốc và các chất hướng thần khác...Trong đó, những tiêu chuẩn sức khoẻ cần lưu ý và thường gặp nhất là:


 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL