BVĐK Hùng Vương giao lưu và làm việc tại BVĐK Hưng Thịnh (Lào Cai)

Thứ sáu - 04/08/2017 09:05
Trong 02 ngày 02 – 03/8/2017, Đoàn công tác của BVĐK Hùng Vương gồm ông Phạm Văn Học – chủ tịch Hội Đông Quản Trị BVĐK Hùng Vương, ông Nguyễn Trạch Dân – Phó Giám Đốc BV và các Cán bộ chủ chốt đã đến BVĐK Hưng Thịnh tham quan, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm trong công tác quản lý và khám – chữa bệnh.
DSC 0114
DSC 0114
Tại buổi  gặp mặt, đoàn Công tác Bệnh Viện Hùng Vương rất vui mừng trước sự đón tiếp trên tinh thần hữu nghị và nhiệt liệt chào đón từ lãnh đạo BVĐK Hưng Thịnh.
Trong thời gian 2 ngày làm việc, đoàn BVĐK Hùng Vương đã tham quan cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế của BV Hưng Thịnh và được lãnh đạo BVĐK Hưng Thịnh tâm sự những kinh nghiệm trong việc quản lý, những khó khăn gặp phải trong chặng đường hình thành, phát triển hai năm qua.. Đoàn công tác BVĐK Hùng Vương đã được tham quan thực tế hoạt động của bệnh viện, học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm quan trọng cho hoạt động của BVĐK Hùng Vương trong thời gian tới. Cũng trong dịp này, Đoàn cán bộ BVĐK Hùng Vương cũng thành thật chia sẻ những yếu kém còn tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới để BVĐK Hưng Thịnh ngày càng phát triển bền vững hơn.


Cùng trong một "mái nhà chung” hiệp hội Bệnh Viện Tư Nhân, các BV tư nhân đã và đang cùng nhau sum họp, tương trợ, giúp đỡ, chia sẻ trên tiêu chí đoàn kết, đổi mới để phát triển bền vững.

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL