BVĐK Hùng Vương kỷ niệm 85 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ hai - 19/10/2015 20:59
Công đoàn BVĐK Hùng Vương phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện tổ chức buổi tọa đàm cùng giải bóng đá nữ Hùng Vương nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Nằm trong chuỗi sự kiện, 17h00 chiều ngày 19/10/2015, tại sân thể thao BVĐK Hùng Vương đã diễn ra giải bóng đá nữ, với thành phần tham gia giải đấu bao gồm cán bộ y bác sĩ, nhân viên nữ đang công tác tại bệnh viện, chia làm hai đội bóng:
Đội Ngoại trú: gồm nhân viên các khoa phòng: Khám Bệnh, Dược, Kế toán, Kế Hoạch Tổng Hợp, Quản lý chất lương, Công nghệ kỹ thuật và An ninh Hậu cần Doanh trại.
Đội Nội trú: gồm nhân viên các khoa phòng: Hồi sức cấp cứu, Nội nhi, Ngoại, Phụ Sản.
Trận cầu bóng đá đã cống hiến cho khán giả trận cầu kịch tính không kém phần vui nhộn của các cầu thủ. Trận giao hữu này không chỉ thể hiện tinh thần yêu thể thao, mà còn là sân chơi để cho các cán bộ nhân viên giữa các khoa phòng trong toàn viện thêm đoàn kết, gắn bó. Đến với sân chơi này, tinh thần và mục đích của những người yêu thể thao không nằm ở vấn đề thắng thua. Chỉ có một điều đơn giản và dễ hiểu là: họ thực sự muốn chơi và cống hiến hết mình, hình thành một sân chơi lành mạnh.


Và một mục đích cao cả hơn nữa là các cầu thủ của 2 đội mong rằng đây thực sự là món quà tinh thần ý nghĩa và sâu sắc nhất mà họ gửi tới những bệnh nhân, những người không may mắn phải nằm lại BVĐK Hùng Vương điều trị bệnh.
Với kết quả 2-1 chiến thắng nghiêng về các cô gái đến từ đội Nội trú, Các thành viên 2 đội bóng đã mang đến cho các khán giả một trận đấu hết sức sôi động và cuốn hút. Đây cũng là một cơ hội để mọi người thấy những cô gái của BVĐK Hùng Vương luôn mạnh mẽ, nhiệt huyết và tràn đầy tự tin trong cuộc sống.
-----------
Sau trận đấu bóng đá, toàn thể nhân viên bệnh viện đã cùng nhau tham dự chương trình Giao lưu văn nghệ chúc mừng đến tập thể cán bộ y bác sĩ và nhân viên nữ trong toàn bệnh viện nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
Tại buổi lễ, toàn thể nhân viện đã được Bác sỹ CK2 Lê Thị Nga ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ phụ nữ Việt Nam luôn phát huy truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Đặc biệt, trong môi trường bệnh viện, trong số 270 nhân viên, có tới hơn 150 người là phụ nữ, phẩm chất ấy lại được phát huy tỏa sáng trong nhiệm vụ cứu người, chăm sóc sức khỏe nhân dân.



Ông Phạm Văn Học – Chủ tịch HĐQT đã bày tỏ lòng biết ơn và lời chúc mừng chân tình nhất tới hơn 150 cán bộ y bác sĩ và nhân viên nữ trong bệnh viện vì họ đã làm nên hơn 1 nửa thương hiệu Hùng Vương trong suốt 05 năm qua. Chúc cho mọi người luôn vui tươi và thành đạt.
Sau chương trình giao lưu văn nghệ, toàn bộ cán bộ nhân viên đã cùng nhau dự bữa cơm thân mật và cùng nâng ly chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Khoa dinh dưỡng BVĐK Hùng Vương.
Một số hình ảnh của chuỗi sự kiện chào mừng ngày PNVN 20/10 tại BVĐK Hùng Vương:


Đội hình ra sân của đội ngoại trú

Đội hình ra sân của đội nội trú










Chủ tịch HĐQT Phạm Văn Học tặng hoa cho các chị em phụ nữ trong bệnh viện




Những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình giao lưu:








Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL