BVĐK Hùng Vương tham gia “Ngày hội việc làm Y Hà Nội 2017”

Chủ nhật - 20/08/2017 22:44
Dù điểm chuẩn vào các trường y luôn cao ngất ngưởng, tuy nhiên không phải sinh viên nào ra trường cũng kiếm được việc làm
Hoi cho viec lam 12
Hoi cho viec lam 12
Đó là thực trạng của nhiều bác sỹ trẻ hiện nay. Và nguyên nhân phần lớn là do các sinh viên trường Y không có thể tiếp cận được các bệnh viện cũng như không năm được nhu cầu tuyển dụng của các cơ sở y tế đang cần gì và thiếu gì. Thực trạng đang diễn ra trên khắp cả nước là nhiều người không kiếm được việc làm trong khi nhiều bệnh viện, cơ sở y tế lại thiếu nguồn nhân lực
Vì thế, trường Đại Học Y Hà Nội đã tổ chức “Ngày hội việc làm 2017” để tạo cầu nối giữa các nhà tuyển dụng với các bác sỹ trẻ để các sinh viên có thêm thông tin và kiến thức để định hướng cho nghề nghiệp của mình trong tương lai.

Hướng tới Lễ kỷ niệm 115 năm  ngày thành lập trường Đại Học Y Hà Nội, “Ngày hội việc làm  Y Hà Nội – 2017” đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Khai mạc buổi lễ, Giáo sư – Tiến sỹ Nguyễn Hữu Tú - Phó hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt thầy và trò nhà trường ĐH Y Hà Nội chia sẻ và rất vinh dự được đón tiếp các đại diện của các Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, các cơ sở Y tế, các doanh nghiệp Y tế có nhu cầu tuyển dụng nhân lực trong Ngày hội việc làm Y  Hà Nội 2017. Ngày hội đã mở ra các cơ hội việc làm, học tập nâng cao tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ với đội ngũ sinh viên Y , Bác sỹ, Cử nhân Y khoa của trường ĐH Y Hà Nội và nhiều trường đào tạo nhân lực y tế trong và ngoài thành phố Hà Nội.
Hoi cho viec lam 3
Ông Phạm Văn Học - chủ tịch HĐQT BVĐK Hùng Vương phát biểu tại ngày hội


Đến với “Ngày hội việc làm 2017”, BVĐK Hùng Vương cung cấp cho các bác sỹ trẻ về nhu cầu tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và đặc biệt là các chế độ đại ngộ, thu hút nhân lực của HĐQT BVĐK Hùng Vương như: nhà ở, nhà trẻ, xe đưa đón cán bộ, xe đưa đón con em cán bộ đi học, dinh dưỡng,… cũng tại ngày hội, lãnh đạo BVĐK Hùng Vương cũng đã tổ chức gặp mặt và trao đổi với các sinh viên giành sự quan tâm với BVHV. Từ đó, tạo cơ hội cho nhiều bạn sinh viên có sự lựa chọn đúng địa chỉ, đúng với khả năng của bản thân, từ đó giúp các sinh viên không phải vất vả đi tìm việc làm khi ra trường.

Một số hình ảnh Ngày hội việc làm Y Hà Nội 2017:

Hoi cho viec lam 5

Hoi cho viec lam 11
BVĐK Hùng Vương được sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên

Hoi cho viec lam 7

Hoi cho viec lam 13

Hoi cho viec lam 8

Hoi cho viec lam 9 HĐQT BVĐK Hùng Vương gặp gỡ và giao lưu với sinh viên ĐH Y Hà Nội

Hoi cho viec lam 17
Tiết mục võ thuật do chính Y, bác sỹ BVĐK Hùng Vương biểu diễn

Hoi cho viec lam 18
Tiết mục văn nghệ của CLB Văn Thể được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

Hoi cho viec lam 19

Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL