BVĐK Hùng Vương tổ chức hội nghị gặp gỡ các nhà phân phối, các đối tác chiến lược

Thứ bảy - 23/01/2016 04:53
Ngày 23/01/2016, BVĐK Hùng Vương tổ chức hội nghị gặp gỡ, giao lưu giữa lãnh đạo BVĐK Hùng Vương với các nhà phân phối và các đối tác chiến lược của bệnh viện trong những năm qua.
Doi tac chien luoc 6
Doi tac chien luoc 6
Hội nghị giúp các đối tác, những nhà phân phối hiểu biết sâu sắc hơn và rõ ràng hơn về hoạt động của BV; còn là dịp để bày tỏ lòng cảm ơn của BVĐK Hùng Vương với các nhà phân phối, các đối tác đã gắn kết,  giúp đỡ và đồng hành cùng BVĐK Hùng Vương từ khi bệnh viện được thành lập.
Tại hội nghị, ông Phạm Văn Học – Chủ tịch HĐQT BVĐK Hùng Vương đã tâm sự những khó khăn, thách thức mà BVĐK Hùng Vương đã vượt qua trong 05 năm hình thành và phát triển, nhờ  có sự chung tay, giúp đỡ, đùm bọc, tương trợ, chia sẻ từ các đối tác, các nhà phân phối mà BVĐK Hùng Vương đạt được những thành quả ngày hôm nay. Với sự tin tưởng tuyệt đối, với sự quan tâm, nhiệt tình đóng góp và ủng hộ của các đối tác và các nhà phân phối, ông tin tưởng giữa BVĐK Hùng Vương và các đối tác đã, đang và sẽ mãi mãi là đối tác tin cậy, gắn bó với nhau.


Hình thành từ năm 2010, BVĐK Hùng Vương đã gặp rất nhiều chông gai, thử thách đối với nền kinh tế nước nhà. Trong bối cảnh như vậy, không ngại khó khăn, vượt qua thử thách, sự đoàn kết của các thành viên trong HĐQT, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong bệnh viện, hoạt động khám, chữa bệnh của BVĐK Hùng Vương đã đạt được những kết quả ấn tượng, đã xây dựng được một chỗ dựa niềm tin cho người bệnh, góp phần vào công cuộc chung tay bảo vệ sức khỏe công đồng.
Trong hội nghị, lãnh đạo BVĐK Hùng Vương đã cập nhật tình hình hiện tại của BV và định hướng phát triển tương lai. BV và những nhà phân phối và các đối tác cùng thống nhất quan điểm tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh, minh bạch để cùng phát triển.
BVĐK Hùng Vương cam kết hài hòa giữa lợi ích của các nhà phân phối, các đối tác với BVĐK Hùng Vương trên cơ sở hai bên cùng có lợi. Kết thúc hội nghị, các nhà phân phối, các đối tác đã dự bữa cơm thân mật, ấm cúng, đoàn kết, vui vẻ tại nhà ăn của BV.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của BVĐK Hùng Vương và những khách mời là đối tác, nhà phân phối chiến lược của BV tại hội nghị:








Buổi giao lưu, gặp gỡ được nhiều đơn vị quan tâm:



Tác giả bài viết: Minh Tuyên

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL