Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) trang bị xe điện chở Bệnh nhân trong bệnh viện

Chủ nhật - 25/02/2018 21:07
Thêm một dịch vụ tiện ích miễn phí nữa ngay trong Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) đó là dịch vụ vận chuyển bệnh nhân bằng xe điện. Dịch vụ được đưa vào sử dụng từ ngày 24/02/2018.

Hiện nay, xe điện là phương tiện được ứng dụng khá nhiều trong các khu du lịch, sân golf, sân bay,... Và trong nhiều bệnh viện lớn cũng đã trở thành phương tiện thân thuộc. Xe điện cứu thương có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng và nhà đầu tư. Chiếc xe điện này vận hành đơn giản, bền bỉ và sử dụng nhiều địa hình khác nhau, kể cả phạm vi hẹp. Từ những ưu điểm đó, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ)  đã trang bị xe điện cứu thương để vận chuyển bệnh nhân miễn phí trong khuôn viên của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ).

Được đưa vào sử dụng từ ngày 24/02/2018, bệnh nhân nhập viện được xe điện đưa vào khu nội trú, đưa bệnh nhân từ khoa điều trị nội trú đến khoa Phẫu thuật và ngược lại hay bệnh nhân ra viện,…

Xe điện chở bệnh nhân trong bệnh viện không gây khói bụi, hay tiếng ồn và tạo cảm giác thoải mái, giúp bệnh nhân giữ được tinh thần thư thái, tiến triển tốt trong quá trình khám chữa bệnh.
 

Xe dien HV 2

 

Xe dien HV 3


Nhìn thấy nụ cười vui vẻ của gia đình bệnh nhân khi được sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng ô tô điện đưa đón bệnh nhân từ khoa Khám Bệnh vào khoa Nhi cũng có thể thấy được sự phấn khởi, vui mừng.

Xe dien HV 4

Một em bé dù đang mệt mỏi do ốm sốt cũng tỏ ra thích thú với “trải nghiệm” đoạn đường trên chiếc xe điện này.

Xe điện mà bệnh viện trang bị có thiết kế băng cáng dùng để chở bệnh nhân chấn thương thân thể, bệnh nhân sau phẫu thuật tránh việc đẩy bệnh nhân bằng băng cáng trong khuôn viên bệnh viện.

Xe dien HV 5

Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) đã triển khai nhiều dịch vụ phục vụ bệnh nhân miễn phí như: Wifi, truyền hình, điểm sạc pin miễn phí, nước uống (nước nóng, nước lạnh), xe đẩy đồ cá nhân, cho mượn ô tránh mưa - nắng khi di chuyển trong khuôn viên bệnh viện,… miễn phí phục vụ bệnh nhân và người nhà khi đến khám và điều trị. Và hiện tại là dịch vụ vận chuyển bệnh nhân bằng xe điện trong bệnh viện.

Hiệu quả bước đầu cho thấy, bệnh nhân và người thân được chăm sóc chu đáo hơn, giảm tiếng ồn, không ảnh hưởng hoạt động của các khoa, phòng, ban trong bệnh viện. 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL