Chào mừng đoàn kiểm tra Sở Y tế Tỉnh Phú thọ về đánh giá chất lượng Bệnh viện năm 2019.

Thứ ba - 19/11/2019 05:10
Ngày 19/11/2019, Đoàn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện Sở Y tế tỉnh do Ông Trần Minh Khánh - Phó Giám đốc Sở Y tế Phú Thọ - Trưởng đoàn kiểm tra cùng các thành viên trong đoàn là các chuyên gia, chuyên viên của Sở Y tế Phú Thọ đã tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương năm 2019.
Chào mừng đoàn kiểm tra Sở Y tế Tỉnh Phú thọ về đánh giá chất lượng Bệnh viện năm 2019.
Đoàn kiểm tra sẽ đánh giá chất lượng bệnh viện, khảo sát sự hài lòng của người bệnh, nhân viên y tế và đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, xây dựng cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp theo bộ 83 tiêu chí của Bộ y tế. Mục đích của việc kiểm tra công tác bệnh viện là để đánh giá thực trạng chất lượng bệnh viện sau một năm hoạt động. Trên cơ sở đó tìm ra những hạn chế cần khắc phục để có kế hoạch nâng cao chất lượng bệnh viện.
DSC 0399
Toàn cảnh buổi làm việc của đoàn kiểm tra.


Nội dung kiểm tra tại Bệnh viện bao gồm: Hướng dẫn, đón tiếp, cấp cứu người bệnh; nghiên cứu khoa học; thiết lập hệ thống và xây dựng triển khai kê hoạch cải tiến chất lượng bệnh viện; phòng ngừa sai sót, sự cố và cách khắc phục; đánh giá, đo lường, hợp tác và cải tiến chất lượng; chất lượng nguồn nhân lực; ứng dụng công nghệ thông tin; điều kiện cơ sở vật chất phục vụ người bệnh; an ninh, trật tự an toàn cháy nổ; quản lý hồ sơ bệnh án; môi trường chăm sóc người bệnh; quyền và lợi ích của người bệnh; phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện; năng lực thực hiện kỹ thuật chuyên môn; hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện,...

Sau gần một ngày làm việc nghiêm túc và khẩn trương, các thành viên trong đoàn đã nghiên cứu kỹ lưỡng và chấm điểm từng tiêu chí. Kết thúc buổi làm việc, Đồng chí trưởng đoàn mong muốn trong năm 2020 bệnh viện sẽ làm tốt hơn nữa để cho các bệnh viện khác trong tỉnh học hỏi kinh nghiệm. Là Bệnh viện tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh, đây được coi là bước đột phá khẳng định sự cố gắng trong năm vừa qua của Ban Lãnh đạo và tập thể Cán bộ nhân viên của Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương. Đoàn cũng đánh giá cao năng lực của Ban Lãnh đạo bệnh viện đã xây dựng được mô hình bệnh viện tốt, uy tín đối với người bệnh trong và ngoài tỉnh; chú trọng việc thực hiện quy chế chuyên môn, nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh.
 
DSC 0445
Ông Trần Minh Khánh - Phó Giám đốc Sở Y tế Phú Thọ - trưởng đoàn
DSC 0427
Ông Phạm Văn Học - CTHĐQT Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.
DSC 0436
Thành viên đoàn kiểm tra phát biểu tại buổi đánh giá
DSC 0402
 
DSC 0418
 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL