Chiến công của các anh Bảo vệ an ninh – Giữ gìn sự bình yên Tại BVĐK Hùng Vương

Thứ sáu - 08/01/2016 00:46
Bảo vệ trật tự an toàn trong Bệnh viện là nhiệm vụ của Phòng an ninh- Hậu cần - Doanh trại (AN-HC-DT) nói riêng cũng như là trách nhiệm của mỗi cán bộ công nhân viên tại Bệnh viện nói chung. Trong đó có công việc bảo vệ an toàn cho khách hàng đến làm việc, đến khám chữa bệnh (KCB ) tại Bệnh viện.
           Chiến công đầu xuân trong năm 2016 vừa qua đã đưa ra ánh sáng một đối tượng vi phạm pháp luật tại Bệnh viện ĐK Hùng Vương cụ thể như sau: Vào chiều ngày 03/01/2016  Chị Nguyễn Thị Hồng là nhân viên UBND xã An Tường - TP Tuyên Quang đến KCB tại phòng khám của Bệnh viện ĐK Hùng Vương. Trong quá trình đăng ký làm thủ tục KCB, lợi dụng sơ hở chỗ đông người, chị Hồng đã bị kẻ gian nhanh tay móc trong túi sách của mình lấy hết tiền mặt. Chị liền báo ngay sự việc cho nhân viên an ninh đang làm nhiệm vụ tại khu vực đó. Theo chị khai báo ban đầu sau khi mất, chị bị kẻ gian móc túi lấy mất số tiền  là 7,5 triệu đồng .

          Sau khi nhận được tin báo của bệnh nhân, Phòng AN-HC-DT đã phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin, kiểm tra dữ liệu của hệ thống camera quan sát. Đối chiếu với ngày, giờ và thời gian khám bệnh, các nhân viên kỹ thuật đã khoanh vùng, sử dụng nghiệp vụ “Sàng lọc và chẩn đoán” mà nghiệp vụ Các Bác sỹ hay làm nhưng có khác nghiệp vụ này có tính chất chuyên ngành điều tra của bảo vệ an ninh và tìm ra được địa chỉ và thông tin của kẻ mó túi, sau đó đã báo cho Cơ quan Công an Huyện Đoan Hùng Xác minh, làm rõ nguyên nhân của hành vi trên – Để truy lùng tìm ra thủ phạm, trả lại tiền cho người bị mất. Cũng như đảm bảo trật tự an toàn tại Bệnh viện .
          Kết quả sau 02 ngày nỗ lực, các anh đã tìm ra đối tượng có khả nghi với Phùng Đức D. – sinh ngày 22/02/1076, đ/c Tại Xóm 9 xã Trung Môn –Yên Sơn – Tuyên Quang. Hiện lấy vợ tại xã  Đội Cấn –  Huyện Yên Sơn -TQ  và làm việc Tại cảng An Hòa – Tuyên Quang  (Đối tượng đã có tiền án tiền sự cũng như theo dư luận nhân dân khu vực đối tượng sinh sống cho biết: Đối tượng có dính vào một số tệ nạn xã hội khác)
      Ngay sau đó đối tượng đã được triệu tập về cơ quan Công an Huyên Đoan Hùng – Để làm rõ sự việc trên. Ban đầu y không nhận tội. Nhưng bằng các nghiệp vụ của các Chiến sỹ Công an, các chứng cứ của phòng AN-HC-DT cung cấp và các thông tin liên quan… y đã phải cúi đầu nhận tội trước cơ quan pháp luật. Cơ  quan Công an Huyện Đoan Hùng  đang hoàn tất thủ tục pháp lý để đưa kẻ phạm tội trừng trị trước pháp luật.
     Với giá trị vật chất tuy không lớn, nhưng HĐQT và Ban giám đốc bệnh viện rất vui khi tìm lại được của rơi và trao trả tận tay cho người đánh mất, là những khách hàng của mình. Đó chính là giá trị của niềm tin vào mục đích hướng đến người bệnh. Phục vụ tốt hơn nữa người dân trên địa bàn huyện Đoan Hùng và địa bàn xung quanh.        

Tác giả bài viết: Hoa Là Mình

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL