Chính thức: Bệnh nhân được hưởng BHYT khi hóa trị, điều trị ung thư tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Thứ bảy - 29/02/2020 22:32
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÙNG VƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH NHÂN TRÊN HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

Bệnh viện đa khoa  Hùng Vương Là bệnh viện tư nhân đầu tiên trong cả nước là bệnh viện Vệ tinh của bệnh viện K. Cùng những nỗ lực cải thiện, đầu tư cải tiến kỹ thuật, quy trình và chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cơ hội khám điều trị ung thư hiệu quả cho bệnh nhân. Với những tiến bộ vượt bậc trong quy trình khám chữa, ung thư sẽ không còn là “án tử”nếu bệnh nhân được điều trị kịp thời, đúng phương pháp.

 

BHYT Hóa trị



conception fleche icone vector 16734 14 (1) Copy  Bệnh nhân được hưởng BHYT theo đúng giá trị của thẻ khi khám, phẫu thuật và hóa trị tại Bệnh viện ĐK Hùng Vương.
conception fleche icone vector 16734 14 (1) CopyChúng tôi sẵn sàng dành nhiều thời gian để lắng nghe, tư vấn và giải đáp tường tận các thắc mắc của bệnh nhân về căn bệnh.
conception fleche icone vector 16734 14 (1) Copy Hội chẩn đa chuyên khoa từ các bác sĩ đầu ngành đến từ Bệnh viện K Trung Ương đưa ra kết quả và phác đồ điều trị chính xác.

conception fleche icone vector 16734 14 (1) Copy Bệnh nhân được thăm khám, phẫu thuật, điều trị cùng các chuyên gia Bệnh viện K Trung ương ngay tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương.

conception fleche icone vector 16734 14 (1) Copy Đến với Khoa Ung bướu - BVĐK Hùng Vương bệnh nhân sẽ được hỗ trợ hết mình để chiến đấu với căn bệnh ung thư. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và thắp lên niềm hy vọng sống để các bệnh nhân có thể giữ vững niềm tin vượt qua căn bệnh này.

Đặt lịch hẹn tư vấn và điều trị ung thư tại BVĐK Hùng Vương vui lòng liên hệ:

Tổng đài miễn cước: 18009415
Làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả ngày Lễ, Tết)
Địa chỉ: Xã Chí Đám - huyện Đoan Hùng - tỉnh Phú Thọ

Nguồn tin: benhvienhungvuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL