Chung tay hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại khoa chấn thương chỉnh hình

Thứ bảy - 06/06/2020 03:17
Sức khoẻ hồi phục được một phần, có thể đi lại nhẹ nhàng thì tai hoạ lại ập đến với anh, anh bị gãy xương đùi vì một tai nạn sinh hoạt tại Hà Nội. Kinh tế đã kiệt quệ sau hai lần phẫu thuật chữa bệnh cho anh giờ lại thêm khó khăn gấp ngàn lần.
Chung tay hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại khoa chấn thương chỉnh hình

Ngày 2/6/2020, Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện đa khoa Hùng Vương tiếp nhận trường hợp bệnh nhân Lê Xuân Tám có địa chỉ tại Phường Âu cơ – Thị xã Phú Thọ - Phú Thọ nhập viện phẫu thuật kết hợp xương đùi phải.

Nhưng đây không phải là lần phẫu thuật đầu tiên của anh Tám, cách đây 6 tháng anh vừa trải qua hai cuộc phẫu thuật thay khớp háng hai bên do bị hoại tử chỏm xương đùi khiến anh không thể đi lại bình thường.

Người đàn ông trụ cột của gia đình với mẹ già hơn 70 tuổi, hai con nhỏ, vợ không có công việc giờ anh anh Tám chỉ biết hàng ngày cố gắng để sớm có thể đi lại bình thường để phụ giúp vợ làm kinh tế.

Sức khoẻ hồi phục được một phần, có thể đi lại nhẹ nhàng thì tai hoạ lại ập đến với anh, anh bị gãy xương đùi vì một tai nạn sinh hoạt tại Hà Nội.

Kinh tế đã kiệt quệ sau hai lần phẫu thuật chữa bệnh cho anh giờ lại thêm khó khăn gấp ngàn lần.

DSC 0074
Đại diện bệnh viện, lãnh đạo Khoa thăm hỏi động viên anh Tám ổn định tâm lý
nhanh chóng hồi phục

Chia sẻ với bệnh viện Phòng Thương binh xã hội phường Âu Cơ – Thị xã Phú Thọ cho biết: Hộ gia đình anh Lê Xuân Tám có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hai vợ chồng không có công việc, anh Tám là lao động chính trong gia đình, con còn nhỏ và anh Tám thường xuyên phải đi viện. Gia đình nằm trong diện hộ nghèo của phường và được chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm.

DSC 1050
Gia đình anh Tám thuộc diện hộ nghèo, và được chính quyền địa phương
đặc biệt quan tâm

Hiện tại anh Tám đã được phẫu thuật thành công và được điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình BVĐK Hùng Vương tuy nhiên thời gian và phục hồi chức năng của anh còn rất dài.

Ngay khi có thông tin về hoàn cảnh của anh Lê xuân Tám, sáng ngày 06/6/2020 bệnh viện đa khoa Hùng Vương phối hợp phòng Công tác xã hội, lãnh đạo Khoa chấn thương chỉnh hình đã trích một phần quà từ Quỹ từ thiện của Bệnh viện với mong muốn chia sẻ phần nào gánh nặng của gia đình anh.

DSC 0064
Đại diện bệnh viện tặng quà chia sẻ gánh nặng cùng gia đình anh Tám

DSC 0069

Bệnh viện đa khoa Hùng Vương kêu gọi những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ gia anh Tám để anh có thể tiếp tục điều trị, phục hồi chức năng.

Các mạnh thường quân có lòng hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ bệnh nhân, xin liên hệ trực tiếp phòng Công tác xã hội Mrs Kim: 0944.735.115 hoặc số Trực khoa Chấn thương chỉnh hình: 0912.013.115. Xin cảm ơn.

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL