Chuyên khoa Nhi Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Thứ hai - 01/04/2019 20:47
Chuyên khoa Nhi Bệnh viện thăm khám, điều trị và chăm sóc các bệnh nhân thuộc chuyên khoa Nhi khoa gồm: Tim mạch, Tiêu hóa, Nội tiết, Thần kinh, Hô hấp,...
Chuyên khoa Nhi nằm trong Khoa nội – nhi - Đông y được trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ để điều trị tốt nhất có thể.
Chuyên khoa Nhi Bệnh viện đa khoa Hùng Vương
Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương với môi trường sạch sẽ, thoáng mát là nơi tốt nhất tiếp nhăn điều trị cho bệnh nhân nghỉ ngơi, thư giãn.
Đội ngũ y bác sỹ được đào tạo chuyên nghiệp và dày kinh ngiện.Luôn dành sự thân thiện, chu đáo, nhẹ nhàng với bệnh nhi. Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng luôn tiếp đón và chăm sóc bệnh nhi ân cần, nhiệt tình.
Chuyên khoa nhi là một trong những khoa giữ vai trò quan trọng chăm sóc sức khỏe cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Không chỉ tiếp nhận khăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý nhi nội khoa và ngoại khoa gồm: các chuyên khoa tai-mũi-họng, tiêu hóa, thần kinh, hô hấp, nội tiết, hồi sức cấp cứu,… để đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất, vận động, tâm sinh lý,...
DSC 0811

Khi thăm khám và điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương các bé sẽ được hưởng đúng giá trị của thẻ BHYT theo đúng quy định kể cả ngày lễ, Tết. Các dịch vụ y tế các bệnh nhi được hưởng như chi phí tiền giường bệnh, thuốc, vật tư y tế có trong danh mục được hưởng BHYT,...
Phòng thường với đầy đủ tiện nghi, chi phí hợp lý, đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát.
Phòng thường với đầy đủ tiện nghi

Đặc biệt, vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần các bé sẽ được khám bệnh cùng các chuyên gia đến từ Bệnh viện nhi Trung Ương với chi phí như khi khám bệnh bình thường.
Các bệnh nhi và người nhà sẽ được phục vụ bữa ăn ngay tại phòng với dịch vụ phòng yêu cầu và bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng tại khoa Dinh Dưỡng bệnh viện. Với các xuất ăn đa dạng từ 10.000đ đến 25.000đ được chế biến từ thực phẩm đảm bảo ATVSTP được thu hoạch tại hai trang trại của bệnh viện. Hàng tháng kboa Dinh Dưỡng sẽ gửi mẫu thức ăn đến Viện vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia kiểm nghiệm.
Để được tư vấn cụ thể về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bé và cả gia đình xin vui lòng liên hệ Tổng đài: 18009415 (miễn phí hoàn toàn cước gọi).
 
 
 

 

Nguồn tin: benhvienhungvuong.org

 Tags: Khoa nhi, nội nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Wildcard SSL